Những thực phẩm giúp người gầy dễ tăng cân

Những thực phẩm giúp người gầy dễ tăng cân, dễ dàng cải thiện vóc dáng nếu bổ sung thường xuyên.

Những thực phẩm giúp người gầy dễ tăng cân

Những thực phẩm giúp người gầy dễ tăng cân

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, muốn có được cơ thể khỏe mạnh và tăng cân nhanh chóng chúng ta cần có sự kết hợp cân đối giữa chế độ ăn – ngủ – tập luyện hàng ngày.

Những người ăn nhiều nhưng không thể tăng cân nguyên nhân chính là do chưa có chế độ nghỉ ngơi và luyện tập hợp lý, bên cạnh đó còn do lười bổ sung một số thực phẩm dưới đây.

nhung-thuc-pham-giup-nguoi-gay-de-tang-can-giadinhvietnam.com 1

Muốn tăng cân bạn nên bổ sung đầy đủ những loại thực phẩm có khả năng giúp tăng cân.

Chuối là thực phẩm người gầy nên bổ sung nếu muốn tăng cân

Không chỉ là nguồn cung cấp calo dồi dào, chuối còn là thực phẩm tăng cân lành mạnh, có lợi cho sức khỏe. Một quả chuối trung bình chứa khoảng 27 g carbohydrate với 14 g đường.

Ăn chuối sẽ giúp tạo khối lượng nạc mà không tạo mỡ cho nên đây sẽ là cách tăng cân tốt cho sức khỏe mà bạn nên áp dụng. Bạn có thể chế biến những loại trái cây này thành các món ăn dinh dưỡng như sinh tố bơ, chuối hay thậm chí cả salad.

Người gây nên ăn trứng nếu muốn tăng cân

Trứng chứa nhiều protein, vitamin A, D, E và cholesterol tốt nên vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể lại giúp bạn tăng cân lành mạnh. Bạn nên ăn ít nhất một quả trứng vào bữa sáng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau một tháng.

Các loại hạt giúp người gầy cải thiện cân nặng

Bên cạnh hàm lượng calo cao, các loại hạt còn chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, thêm ngũ cốc hay một số loại hạt khác vào khẩu phần ăn sẽ giúp tăng giá trị dinh dưỡng bữa ăn.

Quả bơ rất tốt cho người gầy

Carbohydrate và chất béo lành mạnh trong bơ có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Với 100 g bơ chứa khoảng 200 calo. Những người gầy ốm, muốn tăng cân có thể ăn bơ kèm với sữa đặc để giúp tăng cân mà không tích mỡ.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.