Ngôi nhà thiên đường của hai anh em sinh đôi đẹp trai “yêu mèo hơn cả bản thân“

Bốn chú mèo đáng yêu chính là động lực lớn nhất để hai anh em hoàn thành thiết kế ngôi nhà đáng mơ ước này.

Ngôi nhà thiên đường của hai anh em sinh đôi đẹp trai “yêu mèo hơn cả bản thân“

Ngôi nhà "thiên đường cho mèo" này tọa lạc ở Thành Đô, Tứ Xuyên có diện tích mặt sàn là 58m2 gồm 3 phòng ngủ: 2 phòng của cặp anh em và 1 phòng ngủ của gia đình mèo. Và gia đình mèo dễ thương này gồm có: cặp vợ chồng mèo Ruby, con mèo cái cả Black Girler và chú mèo đực em út Fluffy. 

Sở dĩ gọi ngôi nhà này là "thiên đường cho mèo" bởi vì mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều tự nhiên và gần gũi với loài mèo, thậm chí một số góc và đơn vị nội thất còn được thiết kế riêng cho các hoạt động sinh hoạt và vui chơi của các chú mèo.

Không gian thân thiện, ấm áp giúp những chú mèo có cuộc sống thoải mái để phát triển tốt nhất.

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

Các thành viên trong ngôi nhà gồm có cặp sinh đôi đẹp trai và 4 chú mèo dễ thương.

Lúc bắt tay vào thiết kế ngôi nhà, cặp anh em gặp khá nhiều khó khăn. Việc thống nhất phong cách cho toàn bộ ngôi nhà cộng thêm việc tìm nội thất phù hợp cho những chú mèo khá tốn thời gian.

Đầu tiên cặp anh em chọn loại gạch trắng vân đen bóng để ốp cho tường. Một nhà bếp được thiết kế dài và đơn giản cũng chính là không gian vui chơi giữa người và mèo. 

8
9
11
10
13

Vì những chú mèo thường xuyên ở trong bếp nên khu vực này đặc biệt được trang trí hình nộm mèo dễ thương, phát tài phát lộc, vừa thân thiện lại gần gũi.

Vì cậu em thường xuyên nấu ăn ở nhà nên các dụng cụ bếp và đồ gia vị cơ bản là cần thiết. Những đồ vật này được phân loại đặt gọn gàng và ngăn nắp.

Một bồn vệ sinh được xây dựng như là bồn tắm nhỏ của mèo, phía trên của máy giặt chính là chiếc máy sấy còn có máy điều hòa và một chiếc bàn để chăm sóc cho các chú mèo nữa.

14
15
16
19

Toàn bộ không gian sống trong nhà đều xuất hiện những đồ vật phục vụ riêng cho các chú mèo chứng tỏ sự nuông chiều rất lớn từ chủ nhân đến các thú cưng của mình.

Vượt qua hạn chế diện tích nhỏ của ngôi nhà, toàn bộ không gian đã được hai anh em quy hoạch sao cho thật sạch sẽ và an toàn. Những chức năng cho cuộc sống sinh hoạt bình thường vẫn đảm bảo đồng thời các không gian công cộng cho người và mèo như nghỉ ngơi và giải trí cũng phải thật thoải mái.

21
25
26
27
31

Không gian nhỏ với các đồ nội thất đơn giản nhưng chứa nhiều tâm sức của cặp anh em sinh đôi. Họ chia sẻ: vì nhà nhiều mèo dễ làm xước các ghế sopha, chính vì thế khi bắt đầu thiết kế họ đã chọn mẫu sopha có đệm bằng vải dễ thay thế.

 182023293032

Các góc sinh hoạt trong ngôi nhà cũng đẹp đến nỗi khiến người ta liên tưởng ngay tới những studio chụp ảnh chuyên nghiệp.

333435363739

Để tiết kiệm không gian, bàn trang điểm được gắn ở trên tường. Bức tường màu xanh đậm sống ảo bắt trend kết hợp với một bàn làm việc có ghế cao.

Không gian tuy nhỏ bé nhưng nhờ cách thiết kế thông minh và độc đáo, cặp sinh đôi vẫn giúp chính bản thân mình và cả gia đình mèo có cuộc sống thoải mái. Họ thích cuộc sống yên bình và tĩnh lặng như chính cách họ đang thực hiện nó lúc này.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...