Sóc Trăng: Phát hiện thi thể bé sơ sinh trôi sông

GD&TĐ - Chiều 23/11, cơ quan điều tra công an tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi một cháu bé sơ sinh để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như truy tìm  tung tích than nhân của cháu bé xấu số này.

Người dân đến theo dõi vụ việc
Người dân đến theo dõi vụ việc

Theo tin từ cơ quan chức năng, trong lúc bơi xuồng ngang qua đoạn sông thuộc ấp Phố Dưới, xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng, một người dân địa phương đã bất ngờ phát hiện xác bé trai sơ sinh trôi dưới sông đang trong giai đoạn phân hủy, nên tri hô cho nhiều người biết tìm cách đưa xác trẻ sơ sinh xấu xố vào bờ, trình báo cơ quan chức năng.

Chiều cùng ngày, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng đã khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi, tìm nguyên nhân cái chết của bé trai này. Điều đáng nói, thi thể cháu bé vẫn còn trong bọc ối. Một cán bộ tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết đó là một bé trai.

Sau khi cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi xong, những người dân địa phương đã tiến hành thủ tục mai tang cháu bé theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.