Sinh viên Công đoàn hào hứng với cuộc thi sắc đẹp trên facebook

GD&TĐ -Cuộc thi “Nét đẹp Xã hội học", cuộc thi sắc đẹp trên facebook của sinh viên Đại học Công đoàn đã thu hút được rất nhiều bạn sinh viên tham gia.

Sinh viên Công đoàn hào hứng với cuộc thi sắc đẹp trên facebook

Nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 3 và hưởng ứng phong trào “ Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” của Trung ương Đoàn, Khoa Xã hội học – Trường Đại học Công đoàn tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp Xã hội học".

Cuộc thi thu hút gần 100 sinh viên tham gia và nhận được nhiều dòng cảm nhận xúc động về Khoa Xã hội học, về thầy cô và mái trường. Qua các lượt bình chọn từ phía công chúng, 20 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 4.2019.

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến trên facebook. Các thí sinh gửi ảnh đến ban tổ chức, sau đó sẽ mở chuyên mục bình chọn. Thí sinh đạt giải là người có tổng điểm Reaction và Share cao nhất.

Bạn Phạm Quỳnh Chi- sinh viên năm thứ ba chia sẻ: Xin cảm ơn những trải nghiệm, bài học bổ ích từ các thầy cô giáo thân yêu, xin cảm ơn những thành công, niềm vui nỗi buồn, những khoảnh khắc tuyệt đẹp về quãng thời gian dưới mái trường này. Em sẽ lưu giữ bao kỉ niệm này và nhớ mãi 1 thời sinh viên tươi đẹp bên trường Đại học Công đoàn.

PGS.TS Hoàng Thị Nga – Phó Phụ trách khoa Xã hội học chia sẻ: cuộc thi nét đẹp Xã hội học là cuộc thi thường niên của khoa được tổ chức hàng năm vào dịp tháng 3, tháng - bên cạnh rất nhiều những hoạt động khác.

Mục tiêu của khoa trong việc tổ chức cuộc thi này nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng cơ bản như: kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng viết bài một cách khoa học, kỹ năng thuyết trình… hướng tới mục tiêu đạo tạo: đào tạo ra nguồn nhân lực có trình độ cao với khả năng thích ứng với thị trường lao động tốt.

Thông qua cuộc thi này, sự gắn kết tình cảm giữa sinh viên các khóa lớp, giữa thầy cô và sinh viên được tăng cường, tạo động lực cho sinh viên không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Một số thí sinh lọt vào vòng chung kết:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.