Sau khi công khai đính hôn, Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng

Khi trò chuyện với 1 người bạn, Phạm Hương đã chia sẻ hiện tại cô đang ở Mỹ và khi nào về Việt Nam sẽ nhất định tới thăm trường cũ, nơi mình từng làm trợ giảng.

Sau khi công khai đính hôn, Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng

Vào ngày 14/02, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đã bất ngờ thông báo "hết ế" trên mạng xã hội vào đúng ngày Valentine. Nhan sắc đất Cảng còn khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út và tâm sự: "Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng".

Đặc biệt hơn, khi một người bạn bình luận hỏi "Bạn đã đính hôn rồi sao?", Phạm Hương thẳng thắn trả lời: "Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi". Xác nhận đã đính hôn, hoa hậu họ Phạm ngay lập tức trở thành ngôi sao "sáng" nhất showbiz Việt trong ngày Valentine.

Không giấu giếm, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng vừa xác nhận trên mạng xã hội: "Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết".

Sau khi công khai đính hôn, Phạm Hương dường như cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, nàng Hoa hậu cũng đã chia sẻ hình ảnh vô cùng xinh đẹp kèm câu hỏi thú vị dành cho fan: "Hương và hoa ai đẹp hơn?". Ngay lập tức, dưới phần bình luận nhiều fan của nàng Hoa hậu đã không tiếc lời khen dành cho cô.

Phạm Hương thả thính người hâm mộ bằng bức ảnh tuyệt đẹp.

Phạm Hương thả thính người hâm mộ bằng bức ảnh tuyệt đẹp.

 Đặc biệt hơn cả, 1 người bạn đã thắc mắc hỏi Phạm Hương đang ở đâu. Sau đó, người đẹp đã vào trả lời rằng cô hiện tại đang ở Mỹ.
Trước câu trả lời của Phạm Hương, người bạn đó đã nhắn nhủ rằng mọi người ai cũng rất nhớ cô và nhắn cô khi nào về Việt Nam thì nhớ vào thăm trường và các em sinh viên. Phạm Hương cũng đã nhanh chóng hưa rằng khi nào về Việt Nam sẽ vào thăm trường. 

Qua những dòng bình luận đó, người hâm mộ tin chắc rằng đó là đồng nghiệp của Phạm Hương khi cô còn đang là giảng viên. Và việc về thăm lại trường cũ nơi mình từng giảng dạy có thể là 1 kế hoạch vô cùng quan trọng của Phạm Hương nếu có dịp về lại Việt Nam sau thời gian ở ẩn tại Mỹ.Về thăm lại trường cũ và các em sinh viên sẽ là dự định quan trọng của Phạm Hương nếu có dịp về lại Việt Nam.Về thăm lại trường cũ và các em sinh viên sẽ là dự định quan trọng của Phạm Hương nếu có dịp về lại Việt Nam.

Thời gian qua, Phạm Hương bất ngờ rút khỏi làng giải trí sang Mỹ ở ẩn mang theo tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia. Mặc dù phía hoa hậu đã phủ nhận quyết liệt nghi án bầu bí, song mỗi động thái của Phạm Hương trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Tết Kỷ Hợi vừa qua, Phạm Hương cũng không trở về Việt Nam để đón mùa xuân mới. Tuy nhiên, cô vẫn bày tỏ nỗi nhớ nhà, đồng thời hẹn gặp lại người hâm mộ trong thời gian tới.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.