Quà sinh nhật "độc nhất vô nhị" của idol Hàn

Mỗi dịp sinh nhật của các thần tượng, fan hâm mộ đến từ nhiều nước lại chuẩn bị những món quà độc nhất vô nhị. Họ sẵn sàng chi số tiền khủng mua những món đồ xa xỉ dành tặng người mình mến mộ: Jungkook BTS nhận nguyên thỏi vàng, V BTS, Kang Daniel nhận toàn hàng hiệu.

Thỏi vàng của Jungkook BTS nhận được trong lần sinh nhật lần thứ 20.
Thỏi vàng của Jungkook BTS nhận được trong lần sinh nhật lần thứ 20.

Sinh nhật là dịp những fan hâm mộ ở nhiều nơi trên thế giới dành tặng các thần tượng, những người họ yêu thích những món quà đặc biệt để đánh dấu ngày quan trọng trong năm này.

Từ những món đồ xa xỉ đến những món quà nhỏ bé ngọt ngào hãy xem một số món quà gây sốc và độc đáo nhất mà các thần tượng từng được nhận trong ngày sinh nhật của họ.

Thỏi vàng của Jungkook BTS

Thỏi vàng của Jungkook BTS nhận được trong lần sinh nhật lần thứ 20.

Năm 2017, Jungkook BTS kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 không thể nào quên với món quà một thỏi vàng 50 gram mà fan hâm mộ giấu tên dành tặng anh. Ngoài ra, Jungkook cũng từng được tặng chiếc đồng hồ Rolex trị giá 23.000 USD.

Đồng hồ Rolex của Baekhuyn EXO 

Quà sinh nhật "độc nhất vô nhị" của idol Hàn ảnh 1

 Đồng hồ Rolex đắt tiền của Baekhyun EXO.

Ngay cả Rolex rẻ nhất cũng có giá khoảng 2.000 đô la nhưng chiếc đồng hồ đặc biệt này thường được bán với giá 10.000 đô la.

Polar Light một trong những fansite nổi tiếng nhất của Baekhyun đã bỏ số tiền siêu khủng để mua cho nam idol mẫu đồng hồ Rolex Submariner. 

Bộ sưu tập hàng hiệu dành cho Mingyu SEVENTEEN 

Quà sinh nhật "độc nhất vô nhị" của idol Hàn ảnh 2

Bộ sưu tập hàng hiệu dành cho Mingyu SEVENTEEN.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của Mingyu, fan hâm mộ đã gửi tặng anh một loạt đồ siêu đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Givenchy, Hermes, Balenciaga, Dolce & Gabbana, Saint Laurent và Louis Vuitton.

Tủ đồ Gucci của V BTS

Quà sinh nhật "độc nhất vô nhị" của idol Hàn ảnh 3

Tủ đồ Gucci của V BTS.

Biết V là một "tín đồ" cuồng nhiệt của Gucci, TAETAELAND, một trong những nhóm người hâm mộ V BTS đã gửi tặng anh chàng nhiều món đồ đến từ thương hiệu xa xỉ này.

"Núi" đồ hiệu đắt tiền của Kang Daniel

Quà sinh nhật "độc nhất vô nhị" của idol Hàn ảnh 4

"Núi" đồ hiệu đắt tiền của Kang Daniel.

Kang Daniel của Wanna One nhận về cả núi quà tặng đồ dùng hàng hiệu đắt tiền trong dịp sinh nhật.

Nào là giày hiệu Jimmy Choo, Saint Laurent, Adidas X Alexander Wang, ví Gucci, tai nghe Sony WH-1000 X ... toàn những thương hiệu đình đám chỉ cần xem giá khiến nhiều người ta phải "toát mồ hôi".

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.