Phòng GD&ĐT báo cáo sự việc bé 4 tuổi bị xe cán tử vong trước cổng trường mầm non

GD&TĐ - Liên quan đến trường hợp cháu Nguyễn Thị T. N (4 tuổi) bị xe tải cán tử vong trước cổng trường mầm non Hưng Yên Nam, Phòng GD&ĐT huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã có báo cáo về sự việc.

Cồng điểm trường mầm non nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm
Cồng điểm trường mầm non nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Trường mầm non Hưng Yên Nam là đơn vị thuộc vùng khó khăn nhất của huyện Hưng Nguyên, Nghệ An.

Hiện nay chưa có trường mầm non tập trung, các lớp đang học tại 7 điểm lẻ ở các hội quán, nhà văn hóa các xóm nên xã chưa đạt phổ cập Giáo dục MN trẻ năm tuổi.

Xóm Đồng Nhân có nhà văn hóa nằm cạnh tỉnh lộ 452E hiện đang bố trí 2 lớp mẫu giáo gồm: lớp 3 tuổi do cô giáo Nguyễn Thị Đ. phụ trách và lớp 4 tuổi do cô Trần Thị N. phụ trách.

Vào sáng ngày 14/1, cháu Nguyễn Thị T.N lớp 3 tuổi bị tai nạn giao thông (xe tải cán tử vong) nguyên nhân cụ thể đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo báo cáo: Lúc 9h30 phút ngày 14/01/2019, mẹ của cháu cháu Phạm N. Y. (lớp 3 tuổi) đến xin cho con về trước, vì lớp học này không ăn bán trú.

Lúc cô giáo mở cổng cho phụ huynh này đưa trẻ về thì có một cháu trong lớp đi vệ sinh, nên cô đưa cháu đó ra phía sau để đi vệ sinh.

Trong lúc phụ huynh đưa cháu N.Y. ra về, thì cháu Nguyễn Thị T. N. chạy theo và băng qua đường. Chẳng may lúc đó có một chiếc xe tải chạy qua nên đã xảy ra tai nạn thương tâm làm cháu tử vong.

Sau khi nghe thông tin từ phía nhà trường, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Hưng Nguyên đã cùng nhà trường đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu Nguyễn Thị T. N. Đồng thời, bố trí thêm giáo viên để hỗ trợ 2 cô giáo tại điểm trường mầm non xóm Đồng Nhân.

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng ngày 14/1, cháu Nguyễn Thị T. N. chạy ra khỏi cổng trường mầm non, không may bị xe tải cán phải. Người dân phát hiện sự việc ngay lập tức đưa cháu đến cấp cứu tại trạm y tế nhưng cháu đã tử vong.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ