Gia Lai: Nghi phạm 10x đột nhập công ty trộm 8.5 tỷ đồng

GD&TĐ - Sau khi bị nhóm người cạy cửa đột nhập vào, công ty kiểm tra thì phát hiện bị mất khoảng 8,5 tỷ đồng, số tiền này dự định trả lương cho công nhân.

Nghi phạm Nguyễn Tương Tú tại cơ quan công an.
Nghi phạm Nguyễn Tương Tú tại cơ quan công an.

Ngày 10/4, Công an phường Yên Thế (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa bàn giao Nguyễn Tương Tú (SN 2000, trú tại tổ 15) cho Công an TP. Pleiku để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ mất trộm khoảng 8,5 tỷ đồng của một doanh nghiệp tại TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 ngày 20/9/2018, bảo vệ của Công ty TNHH SX cân Nhơn Hòa (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM) phát hiện cửa tại khu vực của phòng kế toán, thủ quỹ bị mở. Bên trong đồ đạc bị lục tung nên đã trình báo lên lãnh đạo công ty và lực lượng chức năng.

Qua kiểm tra, công ty phát hiện bị mất trộm khoảng 5 tỷ đồng tiền mặt để trong két sắt và khoảng 3,5 tỷ đồng tiền mới rút từ ngân hàng về. Số tiền trên công ty dự định sẽ trả lương cho công nhân.

Trích xuất camera an ninh, công an phát hiện khoảng 2 giờ 10 ngày 20/9/2018 có một nhóm thanh niên cạy cửa đột nhập vào bên trong trộm cắp tài tài sản.

Được biết, Tú có một tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản, phải đi cơ sở giáo dưỡng 24 tháng. Bên cạnh đó, năm 2017, Tú lại phạm tội trộm cắp tài sản và bị Tòa án nhân dân quận Thủ Đức tuyên phạt 8 tháng tù giam.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.