Điều tra vụ việc thiếu nữ bị hãm hiếp rồi tung clip lên mạng

GD&TĐ - Gia đình thiếu nữ cháu Đinh Thị D. Q. (SN 2003), trú xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) đang làm đơn lên các cơ quan chức năng của huyện này cầu cứu vì hành vi cháu Q bị một số bạn lợi dụng hãm hiếp rồi quay lại clip video và tung lên mạng xã hội...

Thiếu nữ Q đang trình bày lại sự việc mình bị hãm hại.
Thiếu nữ Q đang trình bày lại sự việc mình bị hãm hại.

Trả lời Báo GD&TĐ, ông Bùi Anh Tuấn, chủ tịch UBND huyện Minh Hoá cho hay, hiện đã nhận được thông tin và huyện sớm chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ và xử lý nghiêm minh hành vi đối với cháu Q.

Diễn biến sự việc trong clip xảy ra vào tối 29 Tết vừa qua (3/2 dương lịch). Thiếu nữ Q. đi chơi cùng nhóm bạn, sau đó rủ nhau đi hát karaoke. Khi đến quán, nhóm của Q. được một số nam thanh niên cùng xã ngỏ lời vào hát chung, do vui bạn bè nên Q. có uống bia và dẫn đến bị say.

Sau đó, một bạn học khác lớp của Q. tên H. (SN 2003, trú cùng xã) đã dành việc chở Q. về nhà. Mặc dù một số người can ngăn nhưng do H. nói có mối quan hệ họ hàng với gia đình Q. nên đồng ý cho người này chở Q. về.

Trên đường về, vì quá say nên em đã không biết H chở đi đâu và làm chuyện gì, kể cả việc quay clip cũng không biết. Một thời gian sau, clip này phát tán trên mạng fakebook.

Những clip ngắn ghi lại cảnh một thiếu nữ (Được Q xác định là mình) bị đối tượng đồi bại hãm hiếp. Trong đoạn clip này, thiếu nữ trong trạng thái không tự vệ, không phản kháng được.

Sau khi được một người họ hàng cho xem clip và kể chuyện, bố mẹ của Q. đã gửi đơn tố cáo đến Công an xã Trung Hóa và Công an huyện Minh Hóa với mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc.

Hiện em Q. đang được gia đình cho nghỉ học để tránh áp lực của dư luận và ổn định tinh thần.

Báo GD&TĐ sẽ tiếp tục thông tin sự việc này

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.