Đã xác định được nguyên nhân vụ nổ ở chung cư Linh Đàm

Công an Q.Hoàng Mai đã khám nghiệm hiện trường và triệu tập những người liên quan để điều tra. Lực lượng chức năng thu giữ vật nghi là kíp nổ tại hiện trường.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Bưu phẩm bất ngờ phát nổ khiến 5 người bị thương ở Hà Nội

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, ngày 7/9, đại diện Ban Quản lý tòa nhà HH3A, khu đô thị Linh Đàm (P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội), cho biết khoảng 8 giờ 40 sáng cùng ngày một nam thanh niên sau khi nhận một bưu phẩm đã vào quán nước trước sảnh ki ốt số 10, tòa HH3A để kiểm tra.

Trong lúc mở, bưu phẩm bất ngờ phát nổ khiến người này và 4 người khác bị thương, trong đó một cư dân tòa HH4C bị thương khá nặng vùng cổ, phải đi cấp cứu.

Đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an Q.Hoàng Mai, cho biết sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường và triệu tập những người liên quan để điều tra.

Bước đầu, Công an Q.Hoàng Mai nhận định vụ việc do tư thù cá nhân và loại bỏ nguyên nhân khủng bố.

no-buu-pham_uakb

Lực lượng chức năng thu giữ vật nghi là kíp nổ tại hiện trường  (Ảnh: Thanh Niên).

Trước đó, như báo Gia đình Việt Nam đưa tin, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 7/9, tại khu chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

"Vụ nổ diễn ra rất lớn kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài. Cùng với đó một người đàn ông đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng sau vụ nổ bắn vào cổ chảy nhiều máu", một người dân kể lại.

Sau sự việc người dân đã nhanh chóng đưa người đàn ông đi bệnh viện cấp cứu. Còn hai thanh niên bị thương hiện người dân vẫn chưa xác định họ đã đi đâu.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.