Những tội phạm kỳ lạ nhất thế giới

GD&TĐ - Cho dù muốn thừa nhận hay không, một phần lớn công chúng luôn bị hấp dẫn bởi những câu chuyện tội phạm, đặc biệt là những vụ án ly kỳ, hấp dẫn. 

Những tội phạm kỳ lạ nhất thế giới

Tuy nhiên, có những tội phạm khá kỳ lạ sau đây từ khắp nơi trên thế giới, không hề giống những tội phạm thường diễn ra, thậm chí có những tội phạm giống như một... trò đùa.

Sa tặc

Bãi biển là nơi luôn được nhiều người yêu thích, vì đó là nơi để mọi người thư giãn và tận hưởng quãng thời gian vui vẻ. Khung cảnh tuyệt đẹp cũng như vào đại dương vô tận giúp bạn bình tĩnh, bất kể bạn có đang gặp khó khăn đến đâu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tới bãi biển chỉ để thư giãn, nhất là đối với những kẻ lấy cắp cát từ các bãi biển trên khắp thế giới. Đây là một trong các vấn nạn đang gia tăng trong thời gian gần đây.

Trộm cắp cát là một vấn đề ngày càng nghiêm trọng đối với các cơ quan chức năng trên toàn thế giới và đang ngày càng nghiêm trọng hơn do nhu cầu sử dụng cát trong xây dựng.

Thậm chí, một số quốc gia đã ra quy định với những khoản tiền phạt khổng lồ đối với tội ăn cắp cát, nhưng “sa tặc” vẫn hoành hành. Các quốc gia như Ấn Độ thậm chí còn có cả mafias cát.

Lõa thể trong ống thông hơi

Canada không chỉ được biết đến với những tội ác khủng khiếp mà còn có khá nhiều vụ án kỳ lạ với những động cơ đáng ngờ, chẳng hạn như vụ này.

Vụ việc bắt đầu vào tháng 12/2015, khi một số người dân ở quận British Columbia bắt đầu nghe thấy tiếng động từ ngôi nhà bên cạnh. Họ đã báo cáo và thông báo cho gia đình sở hữu ngôi nhà, hay nói đúng hơn là báo cho những người thừa kế ngôi nhà đó.

Các nhà chức trách đã tìm thấy một người đàn ông mắc kẹt bên trong lỗ thông hơi. Anh ta được bọc trong lớp cách nhiệt, có lẽ để giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra, anh ta không mặc bất kỳ thứ quần áo gì. Khi kiểm tra thêm, các nhà chức trách thấy toàn bộ ngôi nhà ngập trong rác thải. Người đàn ông được cho là đang sống trên trần nhà và đã ngã xuống ống thông hơi qua một lỗ lớn.

Cảnh sát đã điều tra về lý do tại sao anh ta lục soát nhà và điều gì đã khiến anh ta mắc kẹt trong lỗ thông hơi, cũng như những gì anh ta đang làm. Tuy nhiên, mọi chuyện đã rõ ràng bởi anh ta hoàn toàn khỏa thân và cảnh sát tìm thấy quần áo của người đàn ông này trong nhà vệ sinh.

Như vậy, rõ ràng kẻ xâm nhập này đã không khỏa thân vì “công việc”, mặc dù điều đó thực sự không giải thích được công việc đó là gì và tại sao anh ta lại ở đó.

(Còn tiếp)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ