Những kiểu phối sơ mi trắng, quần short tiện dụng nàng không thể bỏ qua

Tạm quên quần jeans dài hay chân váy, những chiếc quần ngắn với đủ chất liệu sẽ là món đồ giúp bạn dễ phối cùng sơ mi trắng.

Những kiểu phối sơ mi trắng, quần short tiện dụng nàng không thể bỏ qua

Sơ mi trắng là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Thanh lịch, trẻ trung là những gì món đồ này mang đến cho bạn.

Mặc sơ mi trắng với quần jeans, legging hay chân váy là những set đồ rất quen thuộc. Mùa hè đang đến gần, bạn hãy thử làm mới mình với phong cách trẻ trung, năng động và sành điệu hơn bằng cách phối sơ mi trắng với nhiều kiểu quần short từ những gợi ý dưới đây.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 1

Khác với hình ảnh sexy, lộng lẫy trên thảm đỏ, trong set đồ sơ mi trắng phối với quần short da đen, Ngọc Trinh thanh lịch và trẻ trung. Bộ trang phục cũng khéo léo tôn đường cong nóng bỏng và đôi chân thon gọn của cô.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 2

Sơ mi trắng đi cùng short jeans là lựa chọn của rất nhiều cô gái. Với set đồ này, bạn có thể “biến hóa” thành nhiều phong cách khác nhau. Sơ vin áo vào quần trông bạn chỉn chu, lịch sự hơn. Nếu nơi làm việc không quá khắt khe trong chuyện ăn mặc, bạn có thể tự tin diện set này để đi làm.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 3

Nếu bạn đi chơi cùng bạn bè hay hẹn hò, có thể chọn những chiếc sơ mi trắng dáng dài sơ vin một nửa với short jeans. Bạn có thể phối cùng mũ nồi thời trang và kính mát sẽ có vẻ ngoài cá tính hơn.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 4

Jeans rách cũng là gợi ý giúp bạn phối cùng với sơ mi trắng, biến những chiếc sơ mi trắng đơn điệu thường ngày trở nên mới mẻ hơn.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 5

Thời trang mùa hè luôn gắn liền với họa tiết hoa rực rỡ. Tại sao bạn không thử phối sơ mi trắng với short hoa? Đây chắc sẽ là lựa chọn số một dành cho những nàng thích phong cách điệu đà.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 6

Nếu bạn không biết làm gì với chiếc sơ mi trắng kiểu cơ bản, hãy phối với quần short tây công sở, bạn sẽ có ngay một set đồ vừa có thể diện đi làm, vừa có thể diện chơi.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 7

Một chiếc quần short kaki họa tiết kẻ ô vuông cũng là một lựa chọn hay ho dành cho bạn. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn những chiếc quần cạp cao để tôn dáng hơn.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 8

Đừng vội “đóng đinh” sơ mi trắng với những kiểu quần hay váy trang nhã. Sơ mi trắng phối với quần short ren sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ sexy và cuốn hút.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 9

Áo sơ mi trắng phối quần short bò rằn ri, phụ kiện mũ cói, giày boot là một set đồ đầy đủ cho bạn dạo phố, cực kỳ thoải mái và năng động.

Nhung kieu phoi so mi trang, quan short tien dung nang khong the bo qua - Anh 10

Short vải cơ bản như thế này là item rất dễ kết hợp, bạn có thể mặc với áo thun hay sơ mi trắng đều được.

Theo Phụ Nữ TP.HCM

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ