Những hotgirl xứ Nghệ xinh đẹp lại tài năng đầy mình

Không chỉ xinh đẹp, các cô gái này còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi sở hữu vô số tài năng như học giỏi, hát hay, nhảy đẹp...

Những hotgirl xứ Nghệ xinh đẹp lại tài năng đầy mình

Nữ sinh "nhại" 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 5

Nổi danh với tài "nhại" 7 thứ tiếng nhưng tài năng của Trần Khánh Vy (18 tuổi, quê Nghê An) không chỉ dừng lại ở đó. Sau khi được nhiều người biết đến, cô nàng còn chứng minh cho mọi người thấy mình có nhiều tài năng khác như nhảy, dẫn chương trình, đọc rap...

Đặc biệt, cô nàng gây ấn tượng mạnh với thành tích học tập tốt. Trong đó, 11 năm liền Vy luôn là học sinh giỏi toàn diện.

Dù không thể nói được 7 ngôn ngữ như trong clip được nhiều người chia sẻ nhưng việc nói viết thông thạo 3 thứ tiếng, đặc biệt là tiếng Anh, của Khánh Vy cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Trong một chương trình talkshow về IELTS trên truyền hình, cô nàng không những chém gió bằng tiếng Anh như "vũ bão" mà còn có màn "bắn" rap bằng ngôn ngữ này khá ấn tượng.

Năm ngoái, dù được tuyển thẳng vào một số đại học nhờ đạt giải ba kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2015-2016 nhưng Khánh Vy vẫn từ chối để thử sức mình và cô nàng đã thi đỗ vào Học viện Ngoại giao với điểm tổng 28. Ngoài ra, cô nàng cũng đủ điểm cho nguyện vọng khác đã đăng ký là vào Đại học Ngoại thương.

Hiện ngoài giờ học trên giảng đường và tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường, cô sinh viên năm nhất của Học viện Ngoại giao còn làm MC dẫn chương trình thời sự quốc tế của một đài truyền hình.

Đào Thị Hà - cô gái gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 6

Dù đăng quang ngôi vị Người đẹp Phố biển - Cửa Lò 2016 nhưng Đào Thị Hà (sinh năm 1997, hiện là sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia, quê ở Đô Lương, Nghệ An) thực sự được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 7

Cô gái được ví giống Tăng Thanh Hà này được khán giả yêu mến bởi sự hòa đồng cùng vẻ đẹp trong sáng và nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi.

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, Đào Thị Hà đặc biệt nổi bật trong những hoạt động ngoài trời bên lề của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong phần thi tài năng, người đẹp xứ Nghệ có phần thi ấn tượng với bài múa quyền trên nền nhạc Dòng máu Lạc hồng. Cô nàng khiến người xem thích thú với những màn thể hiện võ thuật.

Được biết, Đào Thị Hà từng là thành viên đội võ karatedo ở trường cấp ba. Người đẹp xứ Nghệ tiết lộ, cô thích võ thuật hơn đi giày cao gót.

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 8

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà được phần đông khán giả dự đoán sẽ đăng quang ngôi Hoa hậu. Việc cô gái dừng chân ở top 5 cuộc thi để lại nhiều sự tiếc nuối. Tuy nhiên, với vẻ đẹp khỏe khoắn và sự năng động, cô giành giải "Người đẹp biển" trong cuộc thi này.

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 9

Đào Thị Hà xinh đẹp trong trang phục do NTK Đỗ Mạnh Cường thiết kế

Nhờ tham gia cuộc thi, Người đẹp Phố biển - Cửa Lò 2016 đã lọt vào "mắt xanh" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Sau cuộc thi, NTK Đỗ Mạnh Cường đã mời cô gái này khoác lên bộ sưu tập mới nhất do anh thiết kế.

Cô gái có giọng hát "khủng" trong Giọng ải giọng ai khiến BGK "phát cuồng"

Xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai tối 11/2, Lê Thị Ly Na (SN 1991, quê ở thành phố Vinh, Nghệ An) không chỉ khiến khán giả mà cả ban giám khảo cũng phát sốt.

Với giọng hát đầy nội lực, cô gái đến từ Nhạc viện TP Hồ Chí Minh nhận được vô số lời khen ngợi từ ban giám khảo.

Được biết, hiện tại, ngoài thời gian học thanh nhạc, Ly Na còn tham gia lồng tiếng film, quảng cáo, dựng MV... Cô nàng cũng thường xuyên cover bài hát và nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng.

Cô gái hát ví dặm để từ chối lời mời rượu

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 10

Đầu năm nay, cô gái sinh năm 1996 Phan Thị Ánh (quê ở Văn Thành, Yên Thành, Nghệ An) được nhiều người chú ý sau khi clip cô hát ví dặm để từ chối lời mời uống rượu Tết được tung lên mạng.

Theo đó, trong bữa tiệc liên hoan vào tối mùng 5 Tết năm nay, khi được yêu cầu lựa chọn giữa việc uống rượu chúc Tết và hát ví dặm để hâm nóng bầu không khí, Ngọc Ánh đã chọn cách thể hiện tài ca hát để từ chối khéo lời mời uống rượu.

Cách ứng xử thông minh của cô gái nhận được nhiều lời khen. Ngoài ra, giọng hát ngọt ngào của cô sinh viên ngành Sư phạm Âm nhạc (Trường đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Hà Nội) cũng gây ấn tượng cho người xem.

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 11

Được biết, Ngọc Ánh có tình yêu đặc biệt với các điệu ví dặm quê hương xứ Nghệ. Nhờ giọng hát hay, cô từng giành nhiều giải thưởng khi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại địa phương.

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 12

Không chỉ giỏi ca hát, hotgirl xứ Nghệ còn là một tín đồ thời trang. Bản thân cô nàng rất thích tập luyện để có một hình thể quyến rũ.

Nữ sinh gây sốt mạng xã hội vì quá xinh

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 13

Nguyễn Quỳnh Chi có vẻ ngoài xinh xắn

Nguyễn Quỳnh Chi, lớp 12A9 của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP Vinh, Nghệ An trở nên nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Miss tại trường vào năm ngoái. Với vẻ đẹp tinh khôi cùng nụ cười tươi tắn, Quỳnh Chi để lại ấn tượng mạnh trong cuộc thi.

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 14

Vẻ đẹp ngọt ngào của Quỳnh Chi đốn gục trái tim nhiều chàng trai

Những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng được cư dân mạng rần rần chia sẻ sau cuộc thi Miss ở trường. Không ít người đã dành lời khen cho nhan sắc của Quỳnh chi và gọi cô nàng là "nữ sinh Nghệ An xinh nhất vịnh Bắc bộ".

Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh lớp 12 này còn có tính cách năng động và tham gia khá nhiều các hoạt động ở trường. Ngoài thời gian học trên lớp, Quỳnh Chi còn tham gia làm người mẫu ảnh cho một số shop thời trang.

Cùng thời điểm Quỳnh Chi "gây bão" mạng xã hội, một teengirl khác ở Nghệ An cũng được cư dân mạng quan tâm không kém bởi sở hữu nhan sắc lung linh.

Cô bạn này tên là Lê Thị Khánh Huyền, cũng học tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP Vinh nhưng dưới Quỳnh Chi 1 khóa. Khánh Huyền sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với nước da trắng, nụ cười hiền và đặc biệt là chiếc mũi cao như người nước ngoài.

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 15

Khánh Huyền dịu dàng trong tà áo dài

Nhung hotgirl xu Nghe xinh dep lai tai nang day minh - Anh 16

Hình ảnh đời thời của Khánh Huyền cũng rất xinh đẹp

Không chỉ xinh đẹp, Huyền còn có một bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ với 11 năm liền là học sinh giỏi; học sinh giỏi môn Hóa cấp trường THPT Huỳnh Thúc Kháng; học sinh giỏi cấp TP và cấp tỉnh những năm cấp 2…

Theo Tiin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ