Nhật Tinh Anh và bạn gái doanh nhân chưa cưới vì ghét gò bó

Cựu thành viên nhóm 1088 và người yêu quen 16 năm không quan tâm việc phải mua nhà, lập gia đình sớm.  

Nhật Tinh Anh và bạn gái doanh nhân chưa cưới vì ghét gò bó

Nhật Tinh Anh cùng bạn gái gây chú ý khi dự sự kiện ngày 11/5 ở TP HCM. Dù đã hẹn hò 16 năm, ca sĩ 38 tuổi và bạn gái không thích sự gò bó. "Nhiều người quan niệm khi trưởng thành phải mua nhà, lập gia đình. Chúng tôi ngược lại, sống theo kiểu Tây nên chưa muốn cưới xin. Khi nào nhớ thì đến với nhau rồi ai làm công việc người nấy.

Tôi không thích trẻ nhỏ. Tôi có thể làm việc 12 giờ liên tiếp, nhưng ở bên một đứa trẻ nghịch ngợm năm phút là không chịu nổi", ca sĩ giải thích. Anh hiện sống chung với bạn gái ở Sài Gòn và ba tháng một lần sang Mỹ thăm gia đình.

Nhật Tinh Anh và bạn gái doanh nhân chưa cưới vì ghét gò bó Anh đến chúc mừng ca sĩ Bạch Công Khanh (phải) ra MV mới. Nhật Tinh Anh được đàn em khen phong độ hơn so với thời đình đám qua ca khúc "Vầng trăng khóc".
Nhật Tinh Anh và bạn gái doanh nhân chưa cưới vì ghét gò bó Ca sĩ Vy Oanh diện váy phom rộng giấu bụng bầu tám tháng. Thời gian qua, chị hạn chế tham gia game show, đi hát để chuẩn bị cho lần sinh nở thứ hai. 
Nhật Tinh Anh và bạn gái doanh nhân chưa cưới vì ghét gò bó Từ phải qua: ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Hà Thúy Anh.
Nhật Tinh Anh và bạn gái doanh nhân chưa cưới vì ghét gò bó Bạch Công Khanh sinh năm 1990, đoạt danh hiệu quán quân "Gương mặt thân quen 2016". Anh từng tạm nghỉ đi hát để tập trung học đại học ở TP HCM. Trong ảnh: Thanh Duy (trái) đến chúc mừng đồng nghiệp.
Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.