Nhan sắc “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” của Hoa khôi Cần Thơ và Người đẹp biển 2016

GD&TĐ - “Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”, Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi và Người đẹp biển 2016 Đào Hà thướt tha trong tà áo dài Tết đón Xuân.

Nhan sắc “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” của Hoa khôi Cần Thơ và Người đẹp biển 2016

Xuất hiện trong bộ ảnh đón Tết với tà áo dài truyền thống, Thúy Vi và Đào Hà thu hút ánh nhìn với sự duyên dáng và nữ tính đặc trưng của người phụ nữ Việt ngày Xuân.

Nếu như Thúy Vi được biết đến với danh hiệu Hoa Khôi Cần Thơ thì Đào Hà lại là Người đẹp biển 2016. Xuất thân từ hai miền quê khác nhau, nhưng Thúy Vi và Đào Hà lại là chị em thân thiết ở ngoài đời sống, cùng nhau chia sẻ và dành thời gian ăn uống hay dạo chơi là thói quen chung của cả hai cô nàng.

Với nét đẹp đậm chất miền Tây, Thúy Vi được yêu thích qua vai trò MC chương trình Việt Nam mến yêu. Trong khi đó, Đào Hà vẫn còn đang tập trung vào công việc học và tham gia một số hoạt động nghệ thuật cũng như thiện nguyện.

Nắng vàng rực rỡ, nhành đào thắm, mái tóc đen dài, tà áo dài Xuân, tất cả hoà quyện lại tạo nên bức tranh ngày Tết dịu dàng của “hai chị em” Thuý Vi Đào Hà. Bộ ảnh như một lời chúc Tân Xuân Kỷ Hợi tốt lành mà hai người đẹp gửi đến người mến mộ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.