Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng

Cô gái ấy chính là giọng ca nữ xinh đẹp của bản cover Tình yêu màu nắng gây sốt mạng xã hội trong 3 ngày qua.

Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng

Bản cover của nhóm TYGY Music đã trở thành clip gây sốt mạng xã hội trong thời gian này. Đặc biệt với sự xuất hiện của giọng ca nữ xinh đẹp, bản cover này càng nhận được sự quan tâm và chú ý của người xem.

Cô gái ấy có tên là Ngô Tú Anh (Sinh năm 1994), hiện đang là sinh viên năm thứ 2, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Hà Nội. Tú Anh là gương mặt khá quen thuộc trong giới trẻ khi từng đạt giải 3 cuộc thi Nữ sinh Việt Nam 2013 được tổ chức vào tháng 10/2013.

Theo ý kiến của phần lớn dân mạng thì Tình yêu màu nắng có sự chuẩn bị và đầu tư khá kỹ lưỡng về chất lượng hình ảnh và góc quay. Chia sẻ về điều này, Tú Anh cho biết: 

"Nhóm bọn mình có 2 ngày để thu và quay vì thời gian quá gấp nên sản phẩm chưa được ưng ý. Hôm 24/1 bọn mình thu âm, 25/1 quay luôn, còn 3 ngày sau đó dựng và mix nhạc.

Bản cover sau khi được đăng tải nhận được nhiều phản hồi từ người xem, khen có chê có, và mỗi lời nhận xét đó là những kinh nghiệm quý báu để giúp nhóm thực hiện các sản phẩm tiếp theo tốt hơn".

Được biết Tình yêu màu nắng là bản cover đầu tiên của Tú Anh hợp tác cùng nhóm TYGY Music. Trước đó, cô gái 9x này từng khoe giọng trong clip Em trong mắt tôi.

Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 1Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 2Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 3Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 4Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 5Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 6Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 7Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 8Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 9Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 10Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 11Nhan sắc cô giáo tương lai “hút” dân mạng  ảnh 12
Theo Trí thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.