Nhắc chồng quà 20/10, Hari Won nhận cái kết không thể đắng lòng hơn

Được fan bày cho cách nhắc quà với ông xã Trấn Thành, Hari Won háo hức làm ngay nhưng kết quả không như mơ ước.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Từ khi kết hôn cùng danh hài Trấn Thành, Hari Won được chồng cưng chiều rất mực. Không chỉ được ông xã thường xuyên đưa đi du lịch khắp nơi mà cô còn được tặng nhiều hàng hiệu đắt giá. Ngày 20/10 gần kề, cô nàng đâu thể bỏ qua cơ hội nhõng nhẽo với chồng.

Khi Hari Won chưa kịp có động thái đòi quà, FC của cô ở Hà Nội đã đăng ảnh nhắc nhẹ thần tượng cũng như các anh chồng trong cả nước. Chính điều này thôi thúc "máu ghiền được tặng quà" của nữ ca sĩ như ngọn lửa hừng hực.

Lập tức, cô lấy hình ảnh do fan chế cho mình để gửi cho ông xã Trấn Thành với mong ước nhỏ nhoi là ông xã sẽ có động thái "sương sương". Nào ngờ, nhận được ảnh vợ gửi, danh hài Trấn Thành lập tức nhắn lại "xanh rờn": "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện nằm ngoài vùng xử lí. Vui lòng gọi lại lúc khác hoặc không gọi lại càng tốt".

nữ ca sĩ hari won,ca si hari won,danh hài Trấn Thành, sao Việt

Fan của Hari Won nhiệt tình chế ảnh và chỉ cách đòi quà chồng.

nữ ca sĩ hari won,ca si hari won,danh hài Trấn Thành, sao Việt

Hari Won vô tư làm theo nhưng thất bại toàn tập.

Có lẽ vì quá đăng lòng trước kết quả nhận được, Hari Won đã đăng hẳn đoạn trò chuyện này của mình lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Fan mình chỉ... Mình chỉ theo... Vậy mà kết quả thì...... Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước".

Đoạn tin nhắn của vợ chồng Xìn - Ri khiến fan được một phen cười bò vì độ lầy lội khó ai vượt mặt của cả hai.

Theo Công lý và Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.