“Người sắt” đã ghi danh vào sách kỷ lục Guinness

GD&TĐ - Nhà phát minh người Anh 38 tuổi Richard Browning đã ghi danh mình vào sách Guinness khi lập kỷ lục về tốc độ bay với bộ quần áo có lắp động cơ giúp anh bay lên trong không trung.  

“Người sắt” đã ghi danh vào sách kỷ lục Guinness

Được gọi là “Người sắt ngoài đời thực”, Richard đã mặc bộ quần áo trị giá 40.000 bảng Anh do anh tự thiết kế để bay với vận tốc độ 52km/h và lập được một kỷ lục mới mà anh hy vọng sẽ có thể tự mình phá vỡ trong tương lai.

Bộ quần áo đặc biệt giúp người mặc nó bay lên theo chiều thẳng đứng và có thể được điều khiển bằng cách cử động cánh tay. Ngoài ra, bên trong mũ bảo hiểm còn có một màn hình giúp chủ nhân cập nhật được thông tin về lượng nhiên liệu đã tiêu thụ.

Richard được truyền cảm hứng từ cha mình – một kỹ sư hàng không làm việc tại nhà máy sản xuất máy bay trực thăng Westland nhưng muốn trở thành một nhà phát minh.

Richard đã trở nên nổi tiếng thế giới, anh đã xuất hiện tại 35 sự kiện tại 12 quốc gia để chia sẻ thiết kế của mình với người khác.

Một số hình ảnh về "người sắt ngoài đời thực":

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ