Người đẹp đoạt giải Nữ hoàng đá quý không muốn dao kéo

Nguyễn Oanh chia sẻ ở thời điểm hiện tại, cô không muốn chỉnh sửa bất cứ điểm nào trên cơ thể.

Người đẹp đoạt giải Nữ hoàng đá quý không muốn dao kéo

Hôm 20/12, Nữ hoàng đá quý Nguyễn Oanh cùng hai á hoàng - Mỹ Hồng và Thùy Trang - có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về những dự định tương lai sau khi bước ra khỏi cuộc thi.

Nguyễn Oanh cho biết cô đang theo học cùng lúc khoa Luật và Xã hội học tại trường Đại học Công đoàn (Hà Nội). Mục tiêu trước mắt của người đẹp sinh năm 1994 là hoàn thành hai khóa luận tốt nghiệp, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Nguyễn Oanh thổ lộ ước mơ của cô là trở thành một luật sư giỏi. “Một người đẹp vẫn rất cần tri thức và hiểu biết xã hội nhất định.

Tôi sẽ cùng các bạn trong top 3 tham gia dự án thiện nguyện, hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng. Bên cạnh đó, có thể tôi sẽ thi thêm một cuộc thi sắc đẹp nào đó để ghi dấu ấn riêng cho bản thân".

Nguoi dep doat giai Nu hoang da quy khong muon dao keo - Anh 1

Người đẹp Thùy Trang, Nguyễn Oanh và Mỹ Hồng. Ảnh: H.Bá.

Khi được hỏi về vấn đề nhiều người đẹp sẵn sàng bỏ ngang việc học để kiếm tiền bằng cách đi sự kiện, Nguyễn Thị Oanh bày tỏ việc có thêm khoản thu nhập nhất định để bản thân có kinh tế độc lập rất hay. Vì vậy, cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia các sự kiện, bên cạnh chuyện học tập.

Người đẹp Hà thành cũng thẳng thắn chia sẻ cô không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, bởi cô quan niệm vẻ đẹp của người phụ nữ, quan trọng nhất vẫn là tâm hồn và trí tuệ.

"Tôi tin rằng ở thời điểm này, tôi sẽ không chỉnh sửa bất cứ điểm nào. Các cụ vẫn nói tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Tuy nhiên, ai cũng cần phải chăm chút vẻ bề ngoài".

Nhắc đến mối quan hệ chân dài - đại gia trong showbiz Việt, Nguyễn Oanh chia sẻ việc đi trên con đường nào còn tùy vào lựa chọn của mỗi người. Quan điểm về chân dài - đại gia cũng vậy, phụ thuộc vào suy nghĩ, cảm nhận của từng cá nhân.

Khi được hỏi về trường hợp một người đẹp 27 tuổi yêu đại gia lớn hơn mình vài chục tuổi, Nguyễn Thị Oanh cho rằng khi yêu, người trong cuộc có những cảm xúc riêng mà người đứng ngoài không thể hiểu hết.

Theo suy nghĩ của cô, những gì xuất phát từ sự chân thành, từ trái tim chắc chắn sẽ chạm đến trái tim. Nếu tình cảm giữa hai người xuất phát từ sự chân thành thì tuổi tác không phải là rào cản. Tình cảm sẽ là động lực giúp họ vượt qua định kiến xã hội cũng như những ý kiến trái chiều trong dư luận.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.