Mỹ nhân Việt hạnh phúc bên người yêu kém tuổi

Có người đã trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc để rồi sau đó, họ lại tìm được lẽ sống bên người yêu kém tuổi.

Mỹ nhân Việt hạnh phúc bên người yêu kém tuổi
My nhan Viet hanh phuc ben nguoi yeu kem tuoi - Anh 2

Mối tình của MC Kỳ Duyên và bạn trai doanh nhân David Trần đã trải qua 8 năm mặn nồng. Sự quan tâm và chăm sóc của anh dành cho cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Mỗi khi hỏi về mối quan hệ hiện tại, Kỳ Duyên đều nói rằng, cô đang hạnh phúc.

My nhan Viet hanh phuc ben nguoi yeu kem tuoi - Anh 3

Cách nhau 9 tuổi nhưng cách Trung Kiên dìu Lê Phương đi qua những đổ vỡ của mối quan hệ cũ khiến cô tin tưởng và muốn gắn bó với anh suốt đời.

My nhan Viet hanh phuc ben nguoi yeu kem tuoi - Anh 4

Ở bên người yêu, Diệp Lâm Anh lúc nào cũng cười thả ga như thế này. Anh đồng hành cùng cô đến rất nhiều sự kiện giải trí.

My nhan Viet hanh phuc ben nguoi yeu kem tuoi - Anh 5

Không còn khóc vì những kỷ niệm ngày xưa cũ, bên cạnh Phan Hiển và cậu con trai đầu lòng, Khánh Thi đang nếm trải những ngọt ngào của cuộc sống.

My nhan Viet hanh phuc ben nguoi yeu kem tuoi - Anh 6

Dù chưa bao giờ thừa nhận về mối quan hệ này nhưng những người yêu mến Cát Phượng đều biết, chị và Kiều Minh Tuấn đang có những tháng ngày hạnh phúc. 18 năm tuổi tác chẳng là gì trong chuyện tình của họ.

My nhan Viet hanh phuc ben nguoi yeu kem tuoi - Anh 7

Diệu Nhi là cô gái rất mạnh mẽ. Cô từng nói hết tình cảm của mình với Anh Tú trên một chương trình truyền hình và hứa sẽ cố gắng kiếm tiền để mua cho anh những gì anh thích. Việc anh cần làm là yêu thương cô mà thôi.

My nhan Viet hanh phuc ben nguoi yeu kem tuoi - Anh 8

Dù xác định sẽ không làm bến đỗ của đời nhau nhưng Cát Tường và bạn trai vẫn vun vén cho tình cảm hiện tại.

My nhan Viet hanh phuc ben nguoi yeu kem tuoi - Anh 9

Ngày Phi Thanh Vân công khai mối quan hệ với Trần Bảo Duy, số đông cứ ngỡ đó chỉ là một chiêu trò gây chú ý. Chỉ sau này, nhìn cách họ hạnh phúc bên nhau, đám đông mới tin là thật.

My nhan Viet hanh phuc ben nguoi yeu kem tuoi - Anh 10

Sau 4 lần không trọn vẹn, giờ đây diễn viên Hoàng Yến đang hạnh phúc bên chồng kém 3 tuổi. Họ vừa tổ chức đám cưới cách đây không lâu.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ