Một phụ nữ tử vong nghi do nổ gas điều hòa

Vụ nổ xảy ra trong một khách sạn ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) làm một nữ nhân viên dọn phòng chết tại chỗ, nhân viên sửa máy điều hòa bị thương nặng.

Một phụ nữ tử vong nghi do nổ gas điều hòa

Lúc 18 giờ 15 ngày 24/5, nhiều người nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng thượng của một khách sạn năm tầng trên đường Dã Tượng thuộc phường Vĩnh Nguyên (TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Sau tiếng nổ, có khói bốc lên từ khách sạn, nhiều đồ đạc, vật dụng văng xuống đường. Tiếp đó, một người đàn ông với nhiều vết thương, người ám khói hoảng loạn chạy xuống đường kêu cứu. Thấy vậy, nhiều khách lưu trú trong khách sạn hoảng sợ ôm đồ đạc chạy thoát ra ngoài.

Mot phu nu tu vong nghi do no gas dieu hoa - Anh 1

Vụ nổ làm nhiều người hoảng loạn.

Thông tin ban đầu cho biết vụ nổ làm chị Nguyễn Thị Thịnh (31 tuổi, ngụ phường Phước Long, TP Nha Trang), dọn phòng của khách sạn trên) chết tại chỗ. Nạn nhân bị thương là nhân viên sửa máy điều hòa, hiện chưa rõ danh tính.

Một số nguồn tin cho hay vụ nổ trên nghi xảy ra trong lúc bơm gas vào máy điều hòa. Tuy nhiên, hiện chưa rõ máy lạnh hay bình gas dùng để sạc phát nổ.

Mot phu nu tu vong nghi do no gas dieu hoa - Anh 2

Xe cứu thương đến hiện trường vụ nổ.

Ngay sau vụ nổ, lực lượng Phòng cháy chữa cháy, cứu thương có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Sau đó, lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa cùng Công an TP Nha Trang phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm để điều tra vụ việc.

Theo PLO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.