Lilly Nguyễn nóng bỏng khi làm giám khảo "The Face Việt Nam"

Với trang phục đơn giản mà cá tính, Lilly Nguyễn đốt mắt khán giả khi làm giám khảo “The Face Việt Nam”.

Lilly Nguyễn nóng bỏng khi làm giám khảo "The Face Việt Nam"

Từng trưởng thành và được yêu mến từ chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Lilly Nguyễn giờ đây được xem là một trong những chân dài gây được sự chú ý nhất định bằng phong cách và nét đẹp riêng biệt không trộn lẫn.

Lilly Nguyen nong bong khi lam giam khao

Lilly là người mẫu duy nhất được mời làm giám khảo vòng sơ tuyển của The Face Việt Nam mùa 2 ở cả hai miền Nam Bắc.

Chân dài sinh năm 1993 thách thức đường cong cơ thể khi quấn khăn làm áo đầy điệu nghệ và thời thượng. Được biết, đây chính là set đồ mà Lilly đã tự tay mix từ quần áo, trang sức và cả makeup để tạo nên một diện mạo đầy mới mẻ và thu hút mọi ánh nhìn.

Lilly Nguyen nong bong khi lam giam khao

Lớn lên và học tập ở Canada, Lilly Nguyễn được đánh giá là một chân dài có tư duy thời trang phóng khoáng và rất Tây. Những lúc ở nhà hoặc đi tập thể thao, Lilly chọn những bộ cánh đơn giản năng động với phong cách thể thao trẻ trung.

Nhưng khi xuất hiện trên thảm đỏ, sự kiện thì chân dài lại trở thành một cô gái rất quyến rũ, tinh quái trong thời trang mà không ai đoán trước được.

Lilly Nguyen nong bong khi lam giam khao

Lilly Nguyễn có sức hút mạnh mẽ với khán giả.

Lilly Nguyễn cho biết: “Lilly rất vui và lấy làm vinh dự khi được trở lại với The Face bằng một vài trò mới đầy thú vị này. Những lúc nhìn các bạn casting, mình lại hồi tưởng lại năm ngoái, cũng chính ở sân chơi này, cô gái Lilly đã được yêu mến và may mắn vào nhà chung của The Face Việt Nam mùa đầu tiên”./.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.