Lật đò, 7 người rơi xuống sông Lạch Bạng, một phụ nữ mất tích

GD&TĐ - Trong lúc di chuyển trên sông, chiếc đò chở ngao đã bị lật úp. Trên đò có 7 người đều rơi xuống sông, có một phụ nữ mất tích từ chiều tối qua đến nay.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tìm kiếm nạn nhân trong đêm. Ảnh: Công an cung cấp.
Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tìm kiếm nạn nhân trong đêm. Ảnh: Công an cung cấp.

Sáng nay (12/9), thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết: Đơn vị này đã điều động lực lượng, phương tiện máy móc phối hợp với lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia, Đồn Biên phòng Hải Thanh (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) nỗ tìm kiếm người mất tích ở sông Lạch Bạng do lật đò vào chiều tối hôm qua.

Trước đó, khoảng 18h30 phút,  ngày 11/9, trong lúc di chuyển từ bến đò xã Hải Bình đến bến ngao xã Xuân Lâm (huyện Tĩnh Gia), thì bất ngờ chiếc đò bị lật úp ở sông Lạch Bạng. Lúc này trên đò chở 3 tấn ngao cùng 7 ngư dân.

Vụ lật đò đã khiến 7 người trên đò rơi xuống sông. Có 6 người đã được người dân tìm kiếm và cứu vớt, còn 1 phụ nữ bị mất tích.

Nạn nhân mất tích được xác định là chị Bùi Thị Sen (46 tuổi), trú tại thôn Điền, xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, (Thanh Hóa).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động hơn 10 cán bộ, chiến sĩ và phương tiện máy móc đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia, Đồn Biên phòng Hải Thanh tổ chức tìm kiếm người bị nạn.

Tuy nhiên do trời tối, nước sông chảy xiết gây khó khăn cho công tác tìm kiếm. Đến sáng nay, lực lượng chức năng vẫn triển khai lực lượng, phương tiện tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ