Nằm trong chiến lược xây dựng được khoảng 40 cửa hàng bán lẻ hoạt động tại Trung Quốc từ nay tới cuối năm 2016, Apple đã tiến hành mở thêm 5 cửa hàng mới chỉ trong vòng 5 tuần.
Một trong những cửa hàng nhộn nhịp và quy mô nhất của hãng đã được khai trương hồi cuối tuần qua đặt tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.
Phối cảnh nhìn từ bên ngoài Apple Store. Cửa hàng mới ở Hàng Châu thậm chí còn vượt trên cả hai cấp độ không gian cửa hàng bán lẻ của Apple.
Đây là một trong những Apple Store lớn nhất tại châu Á.
Bên trong, khách hàng có thể thấy được các dãy bàn dài bày sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn thường thấy trong các cửa hàng Apple Store.
Apple đã đăng ký nhãn hiệu cho cửa hàng trong năm 2013 bởi có rất nhiều cửa hàng bán lẻ khác xung quanh có kiểu dáng tương tự.
Các thiết bị, phụ kiện được treo rất ngăn nắp và gọn gàng trên kệ.
Cầu thang được làm bằng kính trông rất sang trọng và bắt mắt giúp khách hàng đi lại giữa các tầng.
Khách tới tham quan ngoài việc mua thiết bị còn có thể theo dõi được những bức tranh nghệ thuật nằm trong chiến dịch "Start Something New" của Apple treo trên tường.
Cũng nằm một phần trong chiến dịch này, Apple mang những tác phẩm nghệ thuật được tạo hình trên iPhone và iPad tới các cửa hàng bán lẻ của hãng trên toàn cầu.
Không khí phấn khích và náo nhiệt trong ngày khai trương cửa hàng vào cuối tuần vừa qua.
Đám đông người dân và khách hàng hào hứng chụp hình cửa hàng như là một kì quan mới của địa phương.
Đội ngũ nhân viên mặc áo đỏ có logo quả táo luôn sẵn sàng túc trực để trợ giúp khách hàng.
Một số lượng lớn người hâm mộ thậm chí còn cắm trại phía trước cửa hàng vài ngày trước khi nó được khai trương.
Nhiều người thậm chí còn ngủ vạ vật khắp nơi.
Đến khi cửa hàng được chính thức khai trương, tất cả họ đều cảm thấy rất vui mừng và phấn khích.
Một khách hàng nhí hào hứng với chiếc iPhone 6 của Apple.
Thậm chí nhiều khách hàng còn chụp ảnh "selfie" để ghi lại khoảnh khắc khai trương đầy ấn tượng của cửa hàng.