Kon Tum: Tổ chức Giải bóng đá mini nam ngành Giáo dục

GD&TĐ - Sáng 8/11, tại TP Kon Tum (Kon Tum) ngành Giáo dục – Đào tạo tỉnh Kon Tum tổ chức giải bóng đá mini năm 2019. Đây là hoạt động được tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Khai mạc giải.
Khai mạc giải.

Từ ngày 08 - 13/11/2019, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum tổ chức Giải bóng đá mini nam năm 2019 với sự tham gia của 24 đội đến từ 31 đơn vị (5 Phòng Giáo dục và Đào tạo và 19 đội của 26 đơn vị trực thuộc), với 325 vận động viên là cán bộ, giáo viên, người lao động đang công tác tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

 

Kết thúc giải, đối với khối các phòng GD&ĐT BTC sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải đồng hạng ba và 1 giải khuyến khích; đối với khối các đơn vị trực thuộc BTC sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải đồng hạng ba và 4 giải khuyến khích; ngoài ra sẽ trao một số giải thưởng cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...