BPhone 2017: Đã có gần 800 khách hàng đặt trước

GD&TĐ - Sáng 8/8 tại Hà Nội, Tập đoàn BKAV tổ chức sự kiện ra mắt Bphone 2017 (còn gọi là Bphone 2), một trong những sự kiện được giới công nghệ trong nước chờ đợi nhất thời gian này, khi mà từ vài tháng trước, những đồn đoán về chiếc Bphone đã xuất hiện khá nhiều, nhất là với sự trầm lắng khá rõ của thế hệ Bphone thứ nhất, được BKAV ra mắt hồi tháng 5/2015.

BPhone 2017: Đã có gần 800 khách hàng đặt trước

“Chất” là từ dùng cốt lõi của BPhone 2017 mà BKAV đã dùng để giới thiệu chiếc điện thoại mới. Đây cũng là từ mà CEO của BKAV - ông Nguyễn Tử Quảng - nhắc đi nhắc lại mỗi khi đề cập đến một tính năng nổi trội của chiếc điện thoại thông minh “tiệm cận cao cấp” mà hãng tự hào là “Made in Việt Nam” này. Riêng đối với camera, một trong những tính năng quan trọng nhất của điện thoại thông minh, họ gọi bằng cụm từ “chất từng điểm ảnh”.

Camera của BPhone 2017 được tích hợp những tính năng thường thấy trên các điện thoại cao cấp hiện nay như: khả năng chống rung quang học OIS, camera độ phân giải cao lên đến 16MP, lấy nét theo pha... BKAV cho biết đây là chiếc điện thoại mà họ sử dụng trí tuệ nhân tạo do chính BKAV tạo ra để xử lý các bức hình khi trời tối, giúp chụp ảnh đẹp hơn, đỡ rung hơn nhiều... Theo BKAV, đây là lần đầu tiên một nhà sản xuất đưa trí tuệ nhân tạo AI vào để tăng cường khả năng chống rung cho điện thoại, làm đẹp tự nhiên (cho camera trước)

Sản phẩm có thiết kế phẳng và tối giản 2 sim 2 sóng 4G, có thể sạc song song đa luồng. Thừa nhận Bphone 1 năm 2015 thực sự hoạt động không mượt mà. BKAV khẳng định BPhone 2 hoạt động mượt mà và thật tay, giao diện tối giản, không virus, không tin nhắn rác, kháng nước, kháng bụi, hữu dụng trong thực tế (thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam)

Trong đợt ra mắt này, ngoài chiếc BPhone 2017, BKAV còn giới thiệu thêm một chiếc flagship khác của mình là chiếc BPhone 2017 Gold với phiên bản mạ vàng với camera được nâng cấp nhiều hơn để cạnh tranh trực tiếp với các flagship (siêu phẩm) của các hãng điện thoại danh tiếng khác, không được cung ứng trong nước.

Cụ thể chiếc BKAV Bphone 2017 Gold sẽ cạnh tranh với iPhone 7 Plus của Apple và Galaxy S8 của Samsung; trong khi BPhone 2017 sẽ cạnh tranh với Galaxy A7 hay Moto Z2 Play, nói cách khác là thuộc phân khúc tầm trung. Với mức giá 9.789.000 VND, ông Nguyển Tử Quảng khẳng định BPhone 2017 là chiếc điện thoại có những tính năng cao cấp trong một mức giá cận cao cấp.

Khác với dòng BPhone 2015, sản phẩm mới của BKAV sẽ do Thế Giới Di Động (TGDĐ) cung cấp. Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, lãnh đạo hệ thống bán lẻ chiếm đến 40% thị trường bán lẻ ngành di động Việt Nam cho biết, họ đặt kỳ vọng khá cao vào BPhone 2017, bởi đây là sản phẩm “có thể tin được” về mặt doanh số, chứ không như BPhone 2015 trước kia (với câu nói nổi tiếng của ông Nguyễn Tử Quảng mỗi khi giới thiệu về tính năng nổi trội của chiếc điện thoại này: “Thật không thể tin được”). CEO nhà bán lẻ độc quyền của BPhone 2017 cũng tiết lộ đã có gần 800 người đặt hàng chiếc máy này ngay cả khi người ta chưa biết thiết kế và cấu hình của sản phẩm.

Đại diện TGDD cho biết người dùng BPhone 2017 sẽ được mua máy với lãi suất trả góp 0%, hoặc trừ tiền trực tiếp 500 ngàn nếu không trả góp. Ngoài ra thì khách hàng sẽ được tặng ốp cao cấp và sim 4G. Thời gian mở bán từ 19/8, khách hàng được hưởng quyền bảo hành một đổi một theo chế độ bảo hành quen thuộc của TGDĐ.

“Thế giới di động tin tưởng đây là sản phẩm Chất của người Việt và dành cho người Việt. Tôi tin người tiêu dùng Việt Nam sẽ yêu Bphone”, nhà phân phối của Bphone 2 đặt kỳ vọng.

BPhone 2017: Đã có gần 800 khách hàng đặt trước ảnh 1BPhone 2017: Đã có gần 800 khách hàng đặt trước ảnh 2BPhone 2017: Đã có gần 800 khách hàng đặt trước ảnh 3

Các thông tin bên lề liên quan đến Bphnone được giới công nghệ quan tâm cả trong và sau lễ ra mắt sản phẩm

BPhone 2017: Đã có gần 800 khách hàng đặt trước ảnh 4BPhone 2017: Đã có gần 800 khách hàng đặt trước ảnh 5

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ