Khai trương đường bay Cần Thơ - Bangkok

GD&TĐ - Chiều nay (21/7), Công ty du lịch Vietravel, UBND TP Cần Thơ phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan, hãng hàng không Thai VietJet chính thức khai trương đường bay Cần Thơ - Bangkok.

Những hành khách đầu tiên từ chuyến bay Bangkok (Thái Lan) về sân bay Cần Thơ.
Những hành khách đầu tiên từ chuyến bay Bangkok (Thái Lan) về sân bay Cần Thơ.

Đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok với tần suất 5 ngày/chuyến, sử dụng máy bay Airbus A320 180 chỗ.

Việc mở đường bay du lịch bằng đường hàng không sẽ tạo thêm nhiều sản phẩm mới kết nối ĐBSCL với các địa phương và thành phố lớn trong khu vực. Đáp ứng nhu cầu đi lại, thúc đẩy hợp tác đầu tư, giao lưu văn hóa giữa các vùng. Đồng thời đẩy mạnh kết nối giao thương với quốc tế.

Chỉ với giá trọn gói tour 5 ngày 4 đêm, bay thẳng đến Bangkok từ sân bay Cần Thơ là 6.890.000 VND.

Theo ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ: Sự ra đời của đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok là sự đột phá trong việc đi du lịch bằng đường hàng không.

Điều này giúp du khách dễ dàng khám phá “Xứ sở nụ cười” Thái Lan, rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 70 phút bằng đường bay thẳng và ngược lại. Sản phẩm mang dấu ấn riêng của Vietravel với những chuyến bay thuê bao phục vụ du khách có dịch vụ và mức giá tốt nhất.

Đồng thời, chuyến bay cũng mở ra cơ hội quảng bá du lịch các tỉnh khu vực ĐBSCL nói chung và TP Cần Thơ nói riêng đến với Thái Lan - một trong những thị trường du lịch tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ