Sân chơi hấp dẫn tăng cường sức khỏe cho giáo viên Thủ đô

GD&TĐ - Ngày 21/3, Sở GD&ĐT Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức Giải thể thao cán bộ giáo viên, nhân viên các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội năm học 2018-2019.

Đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi
Đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi

Giải thể thao CBGV, NV các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội năm học 2018-2019 được tổ chức từ tháng 11/2018 đến nay. Tại cấp cơ sở, công đoàn các trường đã tổ chức nhiều câu lạc bộ như bóng bàn, bóng đá, yoga và tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT như thi bóng chuyền, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, bóng đá, kéo co, khiêu vũ.

Từ cấp cơ sở, hơn 600 vận động viên xuất sắc là những đ/c CBQL, giáo viên, nhân viên đại diện cho 17 cụm trường tham gia giải đấu cấp Thành phố. Các vận động viên thi đấu 2 nội dung là Kéo co và Bóng bàn với tổng số 147 trận thi đấu trong 2 ngày (20,21/3/2019) tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Bắc Từ Liêm.

Dưới sự điều hành công minh của tổ trọng tài và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã thể hiện tài năng, thi đấu hết mình, cống hiến các trận kéo co, bóng bàn sôi động, hào hứng. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 4 giải toàn đoàn, 16 giải tập thể nội dung kéo co và 96 giải cá nhân nội dung bóng bàn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ