Huỳnh Lập chơi lớn trong dự án phim "Tấm Cám" phiên bản độc lạ

Dự án phim đầu tay của Quán quân "Cười xuyên Việt" được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc, có sự tham gia của đạo diễn nổi tiếng và ekip kỹ xảo nước ngoài.

Huỳnh Lập chơi lớn trong dự án phim "Tấm Cám" phiên bản độc lạ

Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể là dự án phim đầu tay của diễn viên Huỳnh Lập trong vai trò nhà sản xuất, diễn viên chính. Tái hiện câu chuyện cổ tích "ai cũng biết" - Tấm Cám, Huỳnh Lập đan xen vào những tình huống vừa lạ, vừa hài hước. Anh chàng cho biết, đây là kịch bản tự tay viết tâm đắc nhất từ trước đến nay.

Huynh Lap choi lon trong du an phim

Huỳnh Lập phối hợp với một ekip nước ngoài trong dự án phim đầu tay.

Huỳnh Lập phát huy phong cách hài phi lý vốn là thế mạnh lâu nay. Điển hình là việc phá bỏ mọi giới hạn để tạo nên tác phẩm sự mới lạ. "Từ trước đến giờ người ta chỉ nhìn vào khía cạnh mẹ Cám và Cám độc ác với Tấm mà không hiểu lý do vì sao họ trở nên ác độc như vậy. Mình muốn mình khai thác hình ảnh mẹ Cám - điểm thú vị ít khi được nhắc đến - trong dự án lần này", Huỳnh Lập cho biết.

Với mẹ Cám, Huỳnh Lập lấy hình ảnh con rắn để xây dựng hình tượng. Đây được xem là sự phá cách trong việc xây dựng hình ảnh cũng như tạo cái kết hoàn toàn theo kiểu ngoại truyện.

Huynh Lap choi lon trong du an phim

Quá trình thực hiện đạo cụ, phục trang cho phim.

Huỳnh Lập thừa nhận đây là sản phẩm YouTube nhưng không phải vì thế mà làm hời hợt. Trưởng nhóm hài Damtv cho biết, anh đã mời được đạo diễn có tiếng của phim Sài Gòn anh yêu em, Lô Tô... (Lý Minh Thắng, DOP Nguyễn Hoàng Nam) tham gia hỗ trợ dự án này. Điểm Huỳnh Lập hào hứng và kỳ vọng nhất chính là phần kỹ xảo, sẽ được hỗ trợ từ một e-kip nước ngoài.

Bối cảnh phim được chọn quay tại TP HCM, Long An với cảnh đồng lúa, làng quê Việt. Để tạo được độ chân thật và nét riêng, Huỳnh Lập cùng ekip quyết định lên bản vẽ, thiết kế tất cả trang phục từ diễn viên chính đến quần chúng. "Đã làm thì phải làm cho tới cùng, để sau này khi nhìn lại những "đứa con tinh thần" không phải hối tiếc", Huỳnh Lập chia sẻ.

Huynh Lap choi lon trong du an phim

Diễn viên Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập được biết đến là trưởng nhóm hài Damtv với những sản phẩm đình đám. Anh chàng được nhận xét là người đa tài khi có thể đóng phim, diễn hài, viết kịch bản, đạo diễn sân khấu... 2015, Huỳnh Lập giành ngôi quán quân Cười xuyên Việt, được nhiều nghệ sĩ gạo cội như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ. 2016 Huỳnh Lập gây ấn tượng trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu, Sài Gòn anh yêu em... Chàng trai sinh năm 1993 được vinh danh "Diễn viên trẻ triển vọng" tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Hiện Huỳnh Lập được chờ đợi trong phim Lô tô sắp ra rạp.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.