Hội Rich Kids đón hè bằng siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng "náo loạn" Instagram

Các cậu ấm, cô chiêu thỏa mình khoe cuộc sống xa hoa hết mức qua những bức ảnh đăng trên Instagram khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Hội Rich Kids đón hè bằng siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng "náo loạn" Instagram

Không những xuất hiện trong những bộ phim thần tượng dành cho tuổi teen, “Hội con nhà giàu” còn thực sự gây sức ảnh hưởng lớn trên các trang mạng xã hội.

Nhiều người tỏ ra tò mò và thích thú về cuộc sống giàu sang hết mức của “nhân vật chịu chơi này”. Cùng xem cách các cậu ấm, cô chiêu đón hè bằng loạt ảnh sang chảnh hết mức với phi cơ, siêu xe, du thuyền hạng A, cũng như các xa sỉ phẩm khác.

Rich kid cùng xế hộp tắm nắng chào hè.
 Rich kid cùng xế hộp tắm nắng chào hè.
Những mẫu túi từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nằm trọn trong khung hình với bể bơi vô cực.
 Những mẫu túi từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nằm trọn trong khung hình với bể bơi vô cực.
Rich kid khoe căn phòng tràn ngập hoa.
 Rich kid khoe căn phòng tràn ngập hoa.
Chọn em hay chọn xe?
 Chọn em hay chọn xe?
Thú cưng cũng phải thật khác với người thường.
 Thú cưng cũng phải thật khác với người thường.
Coi chừng té em gì ơi!
 Coi chừng té em gì ơi!
Đúng chuẩn “tông xuyệt tông”.
 Đúng chuẩn “tông xuyệt tông”.
Boss có passport chưa mà đi máy bay vậy?
 Boss có passport chưa mà đi máy bay vậy?
Lại là một cô nàng con nhà giàu quên đội mũ bảo hiểm.
 Lại là một cô nàng con nhà giàu quên đội mũ bảo hiểm.
Xe cặp hình như đang là mốt.
 Xe cặp hình như đang là mốt.
Không có phi cơ riêng thì đâu thể gọi là Rich Kid được đúng không?
 Không có phi cơ riêng thì đâu thể gọi là Rich Kid được đúng không?
Một chuyến đi “bình dị” hết sức.
 Một chuyến đi “bình dị” hết sức.

Hiện nay, các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook , Twitter hay Instagram cho phép người dùng có thể tự do truy cập và trở thành một thành viên của “Hội con nhà giàu” chỉ bằng một chiếc smartphone.

Tuy nhiên, một cái tên lạ lẫm như richkids.life lại được thiết kế chỉ dành riêng cho các cậu ấm cô chiêu để “khẳng định đẳng cấp” của mình.

Để trở thành thành viên của hội, người dùng phải trả một khoản tiền không nhỏ 1000 USD/tháng để duy trì quyền thành viên của mình, được phép chia sẻ thông tin cũng như đăng các dòng trạng thái.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.