Hết lấy máy sấy làm chuối khô, ông anh trai lại lừa em gái làm ngô cay theo cách này

GD&TĐ - Chẳng những không chiều chuộng em, người anh trai này còn lừa em gái làm ngô cay, chuối sấy khiến cô bé khóc ròng.

Hết lấy máy sấy làm chuối khô, ông anh trai lại lừa em gái làm ngô cay theo cách này

Có anh trai là mơ ước của rất nhiều cô gái vì bình thường, các ông anh dù ở ngoài oai phong, mạnh mẽ thế nào thì trước mặt em gái vẫn dịu dàng, nhẹ nhàng lắm. Có anh trai còn đồng nghĩa với việc có thêm bạn chơi từ bé, có vệ sĩ mỗi khi bị bắt nạt, có cả một đối tượng để vòi vĩnh, xin xỏ.

Nhưng thực tế thì nhiều khi được tốt đẹp như vậy, bởi rất có thể vì ông anh trai đó mà bạn sẽ phải trải qua một tuổi thơ khá nhiều sóng gió khi liên tục trở thành nạn nhân của những trò chơi xỏ do anh trai làm chủ xị.

Mới đây, hình ảnh một cô bé tay phải lọ tương ớt, tay trái cầm bắp ngô vừa khóc được đăng tải khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Cô em gái dễ thương mếu máo vì trò đùa quái đản của người anh nghịch ngợm.
Cô em gái dễ thương mếu máo vì trò đùa quái đản của người anh nghịch ngợm.

Theo đó, ông anh trai trong câu chuyện đã lỡ ăn hết gói ngô cay món ăn yêu thích của cô em gái và bịa ra câu chuyện, ngô cay đơn giản là ngô bình thường, chẳng qua người ta phớt sa tế với tương ớt lên ngôi cho nó đượm vị cay nên gọi là ngô cay.

“Con em tớ thế cũng tin, nó làm thật, cuối cùng thì cay quá không chịu được, con bé quay ra khóc”, người anh này chia sẻ.

Đáng nói, trước đó, người anh này cũng ăn hết gói chuối sấy, món ăn yêu thích của cô em gái. Và mặc dù đã ăn năn đi loanh quanh mấy tiệm tạp hóa tìm mua bằng được nhưng lại không có. Vậy là khi bị em gái phát hiện, bù lu bù loa đòi bắt đền thì anh chàng láu cá này đã nghĩ ra chiêu lấy máy sấy sấy vào quả chuối tầm 30 phút là có chuối sấy để ăn.

Nghe đã thấy vô lý, nhưng không, cô bé ngây thơ đặt trọn niềm tin vào anh trai mình nên đã ngồi sấy chuối cả buổi tối không ngừng.

Chỉ đến khi sấy mãi không thấy biến thành chuối sấy khô, cô bé nhận ra mình vừa trở thành trò đùa của ông anh trai nên lại càng khóc to hơn. Tuy nhiên, khóc thì khóc nhưng tay vẫn phải cố sấy xem quả chuối nó có khô không.

Bày cách làm chuối sấy khiến dân mạng "chào thua".
 Bày cách làm chuối sấy khiến dân mạng "chào thua".
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều thương cô em gái bé nhỏ nhưng vẫn phải cười sái quai hàm vì tình huống quá trớ trêu này. Bên cạnh đó nhiều người còn mong ước có một người anh, người em để trêu đùa như vậy.

Tài khoản Diệp Ân chia sẻ: "Ước gì có một đứa em gái để mà trêu nó cả ngày. Làm em khổ quá. Phận làm em gái chưa một ngày yên thân, bị ông anh lừa nổi sung giống như một người tâm thần".

"Xem đáng yêu thế. Mình cũng muốn có anh trai, nỗi niềm của một đứa con một", một Facebooker khác tâm sự.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.