Harley đem dòng sản phẩm “không đụng hàng” đến VN

 Dòng sản phẩm "không đụng hàng" Black Label của Harley tại Việt Nam là nơi giới trẻ thỏa sức sáng tạo cho riêng mình một phong cách, cá tính riêng.

Harley đem dòng sản phẩm “không đụng hàng” đến VN
Harley dem dong san pham
Thương hiệu độc quyền của Harley-Davidson mang tên Black Label đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức mẫu xe này là Harley-Davidson Sài Gòn.
Harley dem dong san pham
Dòng sản phẩm Black Label còn được nhiều người biết đến với cái tên "không đụng hàng" với nhiều phong cách sáng tạo và cá tính.
Harley dem dong san pham
Harley-Davidson Black Label là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện theo phong cách trẻ trung, năng động.
Harley dem dong san pham
Phong cách Black Label với xu hướng đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu sử dụng, kết hợp với những kiểu dáng thủ công.
Harley dem dong san pham
Thiết kế các sản phẩm của Black Label được lấy cảm hứng từ tinh thần Harley-Davidson qua từng thời kỳ. Từ một chiếc ví bằng chất liệu da, hay các phụ kiện như; phù hiệu, mề đay, khăn đeo, ủng.... đều được thiệt kế "không đụng hàng".
Harley dem dong san pham
Black Label không chạy theo xu hướng thị trường với sản phẩm được trưng bày trong tủ kính sáng bóng, mà sẽ “kể chuyện” về Harley-Davidson qua từng sản phẩm.

Harley dem dong san pham
Những mẫu áo khoác da của Harley-Davidson từ thập niên 70 trở lại đây cũng sẽ xuất hiện tại Black Label.
Harley dem dong san pham
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt in mẫu áo theo sở thích của mình trong gần 100 mẫu có sẵn.
Harley dem dong san pham
Ngay khi chọn xong mẫu hình yêu thích, chỉ 5 phút sau chiếc áo cùng hình ảnh bạn yêu thích sẽ được in và giao tại chỗ.
Harley dem dong san pham
Những sản phẩm áo thun được in ngay tại cửa hàng chỉ sau 5 phút với vô vàn màu sắc, hình ảnh cho bạn lựa chọn.
Harley dem dong san pham
Thương hiệu thời trang Black Label trên thị trường vào năm 2009 nhằm tiếp cận với thế hệ khách hàng tiềm năng mới trong tương lai.
Harley dem dong san pham
Ý tưởng cửa hàng thời trang mới của Black Label được hình thành từ công ty mô tô Harley-Davidson.
Harley dem dong san pham
Black Label sẽ tiếp cận, một cách tự nhiên, đến các đối tượng khách hàng trẻ và phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam.
Harley dem dong san pham
Black Label sẽ giúp các bikers cũng như các đối tượng khách hàng tại Việt Nam dễ dàng hơn trong việc mua sắm các sản phẩm "không đụng hàng".
Harley dem dong san pham
Được biết, để đưa được dòng sản phẩm Black Label đến được thị trường Việt Nam - chúng ta đã vượt qua, giành chiến thắng trước hai đối thủ cực mạnh là Hàn Quốc và Singapore.
Theo Kiến thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ