Khi đó, người dùng tìm kiếm tên công ty sẽ được nhận thêm một banner quảng cáo cỡ lớn nằm trên cùng các kết quả hiện ra.
Chính sách triển khai loại quảng cáo này đã đi ngược lại với tuyên bố hồi năm 2005 của Google, khi họ từng khẳng định ""sẽ không có quảng cáo banner trên trang chủ Google hay ở các trang kết quả tìm kiếm,"" và ""sẽ không có bất kỳ loại hình quảng cáo chướng mắt nào trên trang của Google.""
Dường như nhận thấy sự ""thất hứa"" trong chương trình nói trên, cũng như phản hồi kém tích cực từ phía người dùng nên cuối cùng ""gã khổng lồ tìm kiếm"" đã hoàn toàn chấm dứt việc chèn quảng cáo banner của họ.