Giữ đúng lời hứa, Phillip Nguyễn làm chuyện này với Linh Rin ngày Tết

Giữ đúng lời hứa, Phillip Nguyễn làm chuyện này với Linh Rin ngày Tết

Mới đây, Phillip Nguyễn đăng hình ảnh tại nhà Linh Rin ở Hà Nội. Anh cảm ơn người yêu đã đón mình trong căn nhà của cô. Trước đó, anh đã check-in cùng Linh Rin vào tối mùng 2 Tết Canh Tý 2020 tại đường phố Hà Nội.

Trước khi ra Hà Nội đón Tết cùng bạn gái, anh đã có những dòng chia sẻ ngôn tình trên trang cá nhân: Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ đến bên em… So I will walk to Hanoi this Saturday”.

Từ khi công khai tình yêu, Linh Rin - Phillip Nguyễn luôn biết cách thể hiện tình cảm dù ở gần hay xa. Vào đúng thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, khi nhận được lời gọi từ xa của bạn gái, em chồng Hà Tăng đáp lại bằng một tấm ảnh tình cảm.

Đáp lại, hot girl Hà thành cũng đã thể hiện sự nhớ thương và chờ mong gặp người yêu bằng một bài đếm ngược tới đến ngày “AY” (anh yêu) ra Hà Nội.

Cặp đôi công khai tình yêu vào cuối tháng 8/2019. Hot girl sinh năm 1993 nhiều lần khoe được người yêu chăm sóc khiến dân mạng ghen tỵ.

Nhiều lần, Phillip Nguyễn từng tự tay chuẩn bị bữa sáng cho người yêu. Anh liên tục đăng ảnh chụp cùng Linh Rin kèm những dòng caption tình cảm.

Phillip Nguyen ra Ha Noi don Tet voi Linh Rin hinh anh 2 86312966592632425.jpg

Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cả hai còn thường xuyên đi du lịch, tham dự sự kiện, gặp đối tác và khoe ảnh check-in trên MXH.

Phillip Nguyễn sinh năm 1986. Anh là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn và cũng là em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà.

Anh là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang. Trước chân dài người Hà Nội, anh vướng tin đồn hẹn hò một số người đẹp trong showbiz nhưng chưa bao giờ công khai.

Linh Rin (Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là hot girl từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017, thuộc đội Phạm Hương.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.