Chào đón học sinh lớp 1 năm học 2018 - 2019

GD&TĐ - Sáng 5/8, trường Tiểu học Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) tổ chức lễ đón học sinh lớp 1 năm học 2018 – 2019. Dự buổi tựu trường là không khí tràn ngập niềm vui, niềm hân hoan chào đón của Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, các thầy cô giáo của nhà trường, đặc biệt là sự hiện diện của gần 400 em học sinh bước vào lớp 1.

Các em học sinh lớp 1 đã sẵn sàng bước vào năm học mới 2018-2018
Các em học sinh lớp 1 đã sẵn sàng bước vào năm học mới 2018-2018

Phát biểu tại buổi lễ, cô Ngô Phi Khanh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong những năm qua, trường luôn tự hào là đơn vị đi đầu Thủ đô Hà Nội trong công tác giáo dục với những thành tích nổi bật về học tập và rèn luyện. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường luôn cố gắng duy trì, phát triển và không ngừng nâng cao, đổi mới việc dạy và học. Với sự nỗ lực không mệt mỏi, mỗi năm, học sinh trường Tiểu học Trung Tự đạt được nhiều huy chương trong các kì thi Olympic Quốc tế và khu vực.

Cô Ngô Phi Khanh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Cô Ngô Phi Khanh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cùng với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm, học sinh của trường luôn tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong mọi tình huống...

Các cô chủ nhiệm khối 1 năm học 2018 - 2019
 Các cô chủ nhiệm khối 1 năm học 2018 - 2019

Không chỉ chú trọng về mặt học tập, nhà trường  còn rất quan tâm về các mặt hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao để giúp các em phát triển toàn diện về mọi mặt. 

Sau ngày tựu trường, gần 400 em học sinh được chia thành 6 lớp và sẽ bắt đầu được làm quen với môi trường học tập mới, với các buổi bán trú tại trường diễn ra trong 2 tuần (bắt đầu từ ngày 15/8). Theo cô giáo Khanh, trong 2 tuần khởi động trước khi vào năm học, các con bước vào lớp 1 sẽ được các cô giáo chủ nhiệm hướng dẫn những kỹ năng khi sinh hoạt, học tập tại trường.

Các em hào hứng trước khi bước vào năm học mới
Các em hào hứng trước khi bước vào năm học mới 
"Giai đoạn chuyển đổi các con từ Mầm non lên tiểu học khiến nhiều con vẫn còn nhút nhát, chưa quen với môi trường học tập mới. Vì vậy, với khoảng thời gian được làm quen tại trường trong những ngày tới sẽ giúp các con khi vào năm học chính thức sẽ quen với nề nếp sinh hoạt tại trường và các bậc phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn khi con mình đến trường" - cô Khanh cho biết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ