Thực hư cô dâu 75 tuổi ở Nghệ An cưới chồng 34 tuổi?

Cô gái làm nghề trang điểm ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An chia sẻ ảnh cụ bà mặc váy cưới và chú thích “Cô dâu 75 lấy chồng 34 tuổi” khiến dân mạng xôn xao.

Thực hư cô dâu 75 tuổi ở Nghệ An cưới chồng 34 tuổi?

Trong ảnh, cụ bà mặc váy cưới trắng và khoe vòng 1 căng đầy khiến nhiều cô gái ghen tị. Một số người tin mắt nhận thấy bà đeo kính ngược trông rất style.

Loạt ảnh cụ bà mặc váy cưới chụp ảnh gây xôn xao.

Nữ nhân viên trang điểm trong studio - áo cưới ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đăng loạt ảnh cụ bà mặc váy cưới trên Facebook cá nhân và cho biết: “Làm nghề mấy năm nay mớ gặp cô dâu cute như thế này. Cô dâu 75 lấy chú rể 34 tuổi”. Thông tin này khiến dân mạng sôi sục.

"Cụ bà 75 tuổi cưới chồng 34 tuổi" chỉ là tin Cá tháng tư.

Nhiều fanpage lớn nhanh chóng chia sẻ loạt ảnh này, thu hút lượt like cùng bình luận cực khủng. Trong số đó có không ít lời khiếm nhã về độ tuổi cưới chồng hay cách mặc váy của cụ bà.

Còn nhớ, vào tháng 9.2018, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng từng trở thành chủ đề đàm tiếu của dân mạng khi cưới chồng 26 tuổi.

Do loạt ảnh “cô dâu Nghệ An 75 tuổi” được chia sẻ vào ngày Cá tháng Tư (1/4) nên một số người nghi vấn về thông tin trên.

Người viết đã liên hệ với studio – áo cưới chụp ảnh cho cụ bà kia thì được biết, chuyện bà cưới chồng 34 tuổi không có thật mà chỉ là tin Cá tháng tư. Chị chủ studio tiết lộ rằng, cụ bà chụp ảnh và mặc váy cưới cho vui thôi!

Chị T.A, người quen biết cụ bà cho biết: “Đây là bà D, bán hàng trong chợ Quang Trung, nhà ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh. Ngoài chợ đồn ầm lên chuyện bà cưới chồng trẻ. Bà đang gãy chân, nãy mới ra chợ đó. Mình biết bạn make up đăng cho vui Cá tháng tư mà nhiều người để lại lời khiếm nhã quá! Bà có con, cháu to lắm rồi”.

Theo Motthegioi.vn

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.