Nẫng chồng tình địch

Là để trả thù cô bạn thân đã cướp mất anh khỏi tôi khi chúng tôi còn là một cặp tình nhân đẹp thời sinh viên.

Nẫng chồng tình địch

Tôi và anh yêu nhau được gần 1 năm thì đùng một cái, anh nói lời chia tay. Tôi còn không hiểu chuyện gì xảy ra vì lúc đó, tình yêu của chúng tôi đang mặn nồng. Tôi còn đang tưởng, tình yêu đơm hoa kết quả với anh, còn đang hạnh phúc trong tình yêu này.

Tôi đến với anh rất nhanh chóng, sau hơn 1 tháng tìm hiểu qua một người bạn giới thiệu. Chúng tôi đã có cảm tình với nhau ngay từ khi gặp mặt và rồi từ đó, chúng tôi chủ động liên lạc, chủ động nhắn tin nói chuyện với nhau, mời nhau đi uống nước, cà phê. 

Sau nhiều lần tiếp xúc nói chuyện với nhau, anh đã thổ lộ rằng, anh có tình cảm với tôi. Khi đó, tôi cũng có tình cảm với anh nhưng tôi không muốn thổ lộ vì mình là thân con gái, chủ động quá cũng không hay.

Càng cố gắng kìm chế, không nói những lời yêu thì tôi càng nhớ anh cồn cào. Tôi cảm nhận được tình cảm của hai đứa dành cho nhau. Và khi anh cầm tay tôi, tôi đã cười hạnh phúc. Tôi biết, anh chính là người đàn ông tôi chọn, là người sẽ dẫn tôi đi tiếp con đường tiếp theo.

Tình yêu trong sáng của chúng tôi thật sự quá đẹp. Anh là người tuyệt vời trong mắt tôi. Anh yêu tôi, lo lắng cho tôi, quan tâm tôi hết mực. Anh luôn khiến tôi bất ngờ bằng những câu nói ngọt ngào nhưng chân thành, luôn dành cho tôi những bó hoa tươi thắm, làm tôi cảm nhận được tình cảm của anh thật sâu đậm. Cứ như thế, chúng tôi yêu nhau sâu đậm. 

Ban đầu tôi cũng không nghĩ, chỉ có vài ngày gặp anh mà tình cảm của tôi lại sâu sắc đến thế. Có những đêm, dù mới gặp anh khi tối nhưng tôi lại nhớ anh cồn cào. Tôi cảm nhận được trái tim mình đang run rẩy khi nghĩ tới anh.

Cay cú ‘chơi khăm’ vợ của người yêu cũ - 1

Trái tim yếu mềm của tôi thực sự khổ đau khi nghĩ một ngày nào đó tôi và anh chia tay. Không hiểu sao, tôi luôn cảm nhận tình cảm của mình mong manh. (ảnh minh họa)

Thời gian đó, tôi thực sự hạnh phúc! Chưa từng yêu ai nên có được một người đàn ông quan tâm, yêu thương mình, tôi cảm thấy thật sự vui sướng. Tôi không nghĩ yêu lại vui như vậy. Tôi nhận ra, anh là người đàn ông tuyệt vời mà đời này tôi khó mà tìm kiếm được. Mới yêu nhưng tôi đã xác định, anh là người đàn ông của cuộc đời tôi.

Nhưng khi đó, vì chưa được yêu nên tôi khá nhút nhát. Tôi không bao giờ dám thổ lộ lòng mình. Tôi chỉ nghĩ, nếu như anh bỏ tôi, tôi thật sự sẽ không sống nổi. Tôi quá yêu anh mất rồi. Anh luôn nói tôi quá hiền, vì anh chưa từng thấy tôi tức giận với ai, cũng không bao giờ thấy tôi cau có dù anh có gây ra lỗi lầm gì. 

Tôi hay khóc mỗi khi giận anh, nhưng toàn là khóc một mình. Tôi buồn thì thường ít nói lúc có anh bên cạnh nhưng vẫn không thổ lộ là mình giận anh. Những cảm xúc đó tôi giấu trong lòng, dù hạnh phúc hay buồn vui, tôi đều viết vào nhật kí. 

Rồi lúc nào tôi và anh cãi vã, tôi sẽ gửi cho anh đọc. Nhiều lần anh nói xúc động về những gì tôi viết. Anh nói, cám ơn tôi đã dành tình cảm sâu sắc như vậy cho anh.

Trái tim yếu mềm của tôi thực sự khổ đau khi nghĩ một ngày nào đó tôi và anh chia tay. Không hiểu sao, tôi luôn cảm nhận tình cảm của mình mong manh. Có thể do tôi quá nhút nhát, sợ mình quá hiền khiến anh chán. 

Tình cảm không có thăng trầm, cũng không có nhiều trò vui, tôi lo là anh sẽ sớm từ bỏ tình cảm này của tôi. Tôi sợ lắm, nhiều khi phát ốm lên khi tưởng tượng đến cảnh ấy.

Gần 1 năm chia tay, tình cảm của chúng tôi dần nhạt. Sự hiền dịu của tôi khiến anh cảm thấy chán, anh hay nói tôi quá nhát và hiền, con gái phải có cá tính mạnh mẽ. Vậy mà trước đây anh luôn nói, anh yêu cái sự hiền lành và nhu mì của tôi. 

Tôi đã quá yêu anh nên khi nghe anh nói, tôi cố gắng thay đổi vì anh. Nhưng khi chưa kịp thay đổi, anh đã có người con gái khác. Lúc nhìn thấy anh và người đó tay trong tay, tôi chết lặng. Người con gái đó là cô bạn thân của tôi, tôi đã từng dẫn đi gặp anh vài lần.

Cay cú ‘chơi khăm’ vợ của người yêu cũ - 2

Gần 1 năm chia tay, tình cảm của chúng tôi dần nhạt. Sự hiền dịu của tôi khiến anh cảm thấy chán, anh hay nói tôi quá nhát và hiền, con gái phải có cá tính mạnh mẽ. (ảnh minh họa)

Tôi choáng quá, hóa ra là anh có tình cảm với cô bạn của tôi sao? Cô ấy xinh hơn tôi, cá tính hơn tôi nhưng tôi đâu dám nghĩ tới chuyện này. Có lẽ, sự ngây thơ của tôi đã bị lợi dụng. Anh vẫn không thừa nhận vẫn nói yêu tôi, chỉ đến khi tôi nói ra dẫn chứng, chính mắt tôi chứng kiến anh và người đó ở đâu, thì anh mới chịu thừa nhận. 

Anh nói xin lỗi tôi, anh cũng nói mình đã sai khi làm thế nhưng tình cảm đến, anh không làm chủ được mình. Bây giờ, anh rất yêu người con gái đó và nói chúng tôi chia tay, giải thoát cho nhau khi không còn tình cảm.

Anh biết thừa là tôi quá yêu anh mà anh vẫn thốt ra được những lời như vậy sao? Anh nói không còn yêu nhau hay chỉ là anh không còn yêu tôi? Tôi vẫn yêu anh như ngày nào và giờ, trái tim tôi còn đau đớn hơn nhiều khi biết anh phản bội tôi, yêu bạn thân của tôi. 

Còn nỗi đau nào hơn thế? Tôi làm sao chịu nổi đây? Nhớ anh cũng da diết, cồn cào, vậy khi bị anh từ chối, tôi làm sao chịu được? Tôi như chết đi sống lại suốt mấy tháng trời đó. Tôi hận anh, hận người con gái kia, tôi thề là sẽ phải trả thù họ…

Nói thì không thể diễn tả được hết nỗi đau của tôi. Tôi quá sốc vì sự việc bất ngờ và quá đau khi còn yêu người ấy. Còn cô bạn tôi tin tưởng lại phản bội tôi, còn nỗi sỉ nhục nào hơn thế?

Thời gian trôi qua, 4 năm sau, tôi biết tin anh và người con gái đó đã cưới nhau. Có lẽ là do duyên số, hai người họ đã trở thành vợ chồng và sinh con đẻ cái. Còn tôi, tôi vẫn mang trong lòng nỗi hận anh nên chưa có người yêu, không thể mở lòng với ai. 

Tôi biết, mình không nên như vậy nhưng nỗi đau quá lớn, làm sao tôi nói quên là quên được. 4 năm của một đời tuổi trẻ, tôi đã quá khổ sở rồi và tôi quyết trả thù. Tôi đã tìm được số điện thoại của người cũ, tôi đã nhắn tin với danh nghĩa một người khác muốn gặp anh. Anh đồng ý vì công việc của anh tôi đã nắm được nên cách gặp anh không hề khó.

Tôi ăn mặc đẹp, diện, sành điệu. Thú thực, sau 4 năm, dù thời gian trôi đi nhưng tôi không hề già đi, thậm chí còn trẻ trung và xinh đẹp hơn nhiều. Tôi đã khiến anh bất ngờ khi nhìn thấy tôi. Anh nhận ra tôi ngay. Tôi hỏi anh bằng những câu nói rất nhẹ nhàng tình cảm. So với người vợ 1 con của anh thì tôi hơn hẳn, tôi xinh đẹp hơn trước nhiều và cũng xinh hơn cô ấy.

Cay cú ‘chơi khăm’ vợ của người yêu cũ - 3

Cuối cùng thì kế hoạch của tôi đã thành công. Anh si mê tôi, anh chủ động nhắn tin, gọi điện cho tôi. (ảnh minh họa)

Tôi nói với anh về những gì tôi trải qua, tất nhiên là để anh cảm thấy sự yếu đuối và tình yêu của tôi dành cho anh cho tới tận bây giờ. Đàn ông tham lam, khi đã có gia đình nhưng có người con gái lại muốn ngã vào lòng họ, nhất là người từng là người yêu của họ, họ thường khó lòng kìm chế. 

Thấy tôi đau khổ, mệt mỏi, thấy tôi khóc lóc, anh đã cho tôi mượn bờ vai để tựa. Và như thế, anh dễ dàng bị tôi chinh phục.

Không giống như 4 năm về trước, bây giờ, tôi đã bạo dạn hơn nhiều, cũng có nhiều kinh nghiệm, từng trải và đặc biệt dũng cảm và bản lĩnh hơn. Tôi quyết định cướp anh khỏi người con gái đó, tôi không cam tâm, không chấp nhận bị cướp người yêu. Ngày đó, tôi quá hiền, quá nhát, tôi không đủ can đảm để làm chuyện gì, nhưng bây giờ, tôi nhất định phải làm. 

Tôi không để cho người đó được toại nguyện. Cô ta đã cướp mất anh của tôi, giờ thì tôi cướp lại. Tôi nhất định làm cho cô ta điêu đứng và phải hối hận vì 4 năm trước đã chọn anh.

Cuối cùng thì kế hoạch của tôi đã thành công. Anh si mê tôi, anh chủ động nhắn tin, gọi điện cho tôi. Anh thường xuyên tâm sự chuyện gia đình anh với tôi. Anh cũng khen ngợi vợ anh, con anh nhưng anh bảo, gặp lại tôi, anh như sống lại kí ức, sống lại tuổi trả và cảm nhận cuộc sống gia đình anh thật nhạt nhẽo. Đàn ông là vậy, tôi đã nắm được thóp của anh. Người ta bảo ‘tình cũ không rủ cũng đến’ chẳng sai chút nào.

Thế rồi, chúng tôi cứ ngoại tình với nhau như thế. Tôi đê mê trong tình yêu với anh, sống như những ngày trước đây tôi từng sống. Thú thực, khi bên anh, tôi cảm nhận được tình yêu của chúng tôi. Tôi lại sống lại những ngày tháng trước và cảm thấy hạnh phúc. 

Tôi chỉ là lên kế hoạch trả thù nhưng không hiểu sao lúc này, tôi lại thấy yêu anh như vậy? Hay là tôi sẽ biến chuyện này thành sự thật. Người đó là của tôi, tôi giành lại thì đâu có tội. Tôi đâu phải loại đàn bà đi cướp chồng người khác. 

Tôi phải tìm lại người đàn ông của tôi, người bị cô bạn thân vô liêm sỉ kia cướp mất và tôi muốn, cô gái đó phải trả giá vì những gì mình đã làm…

Theo hn.eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ