Diễn viên Diệu Nhi: "Từng vụt mất nhiều cơ hội vì ngoại hình"

Diệu Nhi đang là diễn viên được khán giả trẻ yêu thích. Nữ diễn viên 9X này không gây ấn tượng với công chúng nhờ nhan sắc mà được yêu, được mến vì sự hài hước và những vai diễn tưng tửng đặc trưng.

Diễn viên Diệu Nhi: "Từng vụt mất nhiều cơ hội vì ngoại hình"

Diệu Nhi là một trong những nữ diễn viên đang được yêu thích nhất hiện nay. Không giống như những kiều nữ khác của làng giải trí, Diệu Nhi không được yêu, được mến mộ vì vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút mà sức hút của cô nàng đến từ sự thân thiên, lăn xả trong từng vai diễn. Mặc dù Diệu Nhi chỉ đảm nhận những vai phụ, nhưng những vai diễn của cô vẫn khiến khán giả chẳng thế quên.

Dien vien Dieu Nhi:

Cô nàng tự nhận mình sở hữu một gương mặt không được đẹp, nhưng bù lại "rất độc", nên chẳng cần phải diễn trò gì chỉ cần nhìn thôi đã thấy muốn cười rồi. Chính vì vậy, Diệu Nhi luôn tận dụng sức hút đó để tạo dấu ấn riêng của mình. Thời gian qua, Diệu Nhi giống như "làn gió mới" của màn ảnh Việt. Những vai diễn độc, hài và khùng đã giúp cô nàng tạo dựng vị trí cho mình trong làng giải trí khắc nghiệt.

Nói về lối diễn tưng tửng trở thành thương hiệu, Diệu Nhi cho biết: “Tính cách của tôi hoàn toàn khác so với kiểu tưng tửng, kỳ quái trên màn ảnh. Tôi là người rất nghiêm túc và đàng hoàng. Vì vậy mà, những người lần đầu gặp tôi đều thấy rất bất ngờ, bởi Diệu Nhi khác hoàn toàn so với những gì thể hiện trên màn ảnh. Trên màn ảnh, tôi chỉ thực hiện những điều đạo diễn yêu cầu và tính cách của nhân vật, chứ nó không phải là Diệu Nhi ngoài đời”.

Dien vien Dieu Nhi:

Sau bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế, Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng và là cái tên được nhiều đạo diễn quan tâm. Với những vai diễn ấn tượng trong Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu,... Diệu Nhi đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

Hiện tại, Diệu Nhi đang là cái tên được nhiều người nhắc đến nhờ vai Diệu Hiền trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1. Diệu Hiền là cô gái có tính cách ngô nghê, đôi khi hơi lố. Với vai diễn này, Diệu Nhi đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả.

Nói về vai diễn, nữ diễn viên cho biết: “Để có thể hoàn thành tốt vai Diệu Hiền, tôi đã phải bàn bạc nhiều lần với đạo diễn về tính cách nhân vật và cách thể hiện sao cho không bị quá lố. Như mọi người đã biết, cô giáo Diệu Hiền là một người ngô nghê và lắm lúc hơi lố. Vậy nên, nếu diễn viên không xử lý tinh tế sẽ dễ bị khán giả ghét”.

Con đường đến thành công của Diệu Nhi không hề dễ dàng, đã có thời cô gặp nhiều khó khăn và chông chênh vì vẻ ngoài không mấy “long lanh”. Diệu Nhi chia sẻ, cô đã từng rất đau khổ khi vụt mất nhiều cơ hội vì ngoại hình không nổi bật, nhưng hiện tại, cô đã đẹp hơn và mọi chuyện cũng ổn hơn. “Bây giờ tôi đã đẹp hơn được chút xíu rồi, vì đã biết cách chăm chút cho vẻ ngoài. Bản thân tôi cũng đã đầu tư cho hình ảnh. Hiện tại, công việc của tôi tốt và không gặp khó khăn gì ngoài việc tốn tiền đầu tư cho vẻ ngoài quá (cười lớn)” – Diệu Nhi chia sẻ.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.