ĐH Kiên Giang: 150 sinh viên tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

GD&TĐ - Tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017, Trường ĐH Kiên Giang có 150 đoàn viên thanh niên thực hiện nhiều phần việc góp phần xây dựng quê hương Kiên Giang.

ĐH Kiên Giang: 150 sinh viên tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

Theo ThS Lê Việt Khái - Trưởng phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn Trường ĐH Kiên Giang: Năm nay lực lượng tham gia gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017 có 150 chiến sĩ tình nguyện. Lực lượng này sẽ thực hiện các hoạt động tình nguyện như: xây dựng căn nhà đại đoàn kết; xây dựng sửa chữa đường giao thông nông thôn; vệ sinh nghĩa trang; giúp đỡ, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; tuyên truyền bảo hiểm, luật an toàn giao thông; hưởng ứng ngày môi trường thế giới, tuần lể biển và hải đảo; hỗ trợ các thí sinh làm hồ sơ xét tuyển đại học, cao đẳng…

Trong mùa hè năm nay, Ban Thường vụ Đoàn trường ĐH Kiên Giang tổ chức 4 đội hình tình nguyện chính gồm: Đội hình tuyên truyền; Đội hình tình nguyện tại chỗ; Đội hình tiếp sức kỳ thi THPT quốc gia; Đội hình an sinh xã hội.

Theo ThS Nguyễn Văn Thành - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kiên Giang: Với nhiều phần việc trong dịp hè, các chiến sĩ tình nguyện sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết - thiết thực - hiệu quả. Đặc biệt chú ý đến vấn đề an toàn trong công tác tình nguyện, tránh những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra. Đồng thời yêu cầu đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, hành động bằng cả trái tim và tinh thần trách nhiệm.

ĐH Kiên Giang: 150 sinh viên tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè ảnh 1ĐH Kiên Giang: 150 sinh viên tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè ảnh 2ĐH Kiên Giang: 150 sinh viên tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè ảnh 3

 Tình nguyện viên dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Trần Phương Thanh, giáo viên Ngữ văn, Trường THPT Olympia (Hà Nội) chia sẻ tại mini workshop "viết sâu".

Dạy học ‘viết sâu” trong Ngữ văn

GD&TĐ - Muốn hình thành tư duy độc lập, khả năng kết nối, phản tư, học sinh phải viết sâu hơn, sống thật hơn với trải nghiệm đọc, cảm xúc của mình.