Đệ nhất phu nhân Mỹ vắng mặt bí ẩn sau phẫu thuật

GD&TĐ - Theo sau ca phẫu thuật thành công, Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump đã không xuất hiện trước công chúng trong 15 ngày – một thời gian dài bất thường đối với một nhân vật nổi tiếng vốn thường được công chúng chú ý.  

Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump
Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump

Ngày 14/5, Nhà trắng tuyên bố rằng Phu nhân của Tổng thống Trump đã trải qua một ca phẫu thuật thận.

“Đệ nhất phu nhân Mỹ đã trải qua thủ tục điều trị một tình trạng lành tính ở thận” – tuyên bố của Nhà trắng cho biết đồng thời nói thêm rằng ca phẫu thuật đã  “thành công và không có biến chứng”. Tuy nhiên, các chi tiết thêm về điều kiện của Đệ nhất phu nhân không được tiết lộ.

Tổng thống Trump không có mặt trong khi ca phẫu thuật của vợ diễn ra nhưng ông có nói với bà trước khi phẫu thuật và sau đó nói chuyện với bác sĩ của bà – hãng tin NBC cho biết.

Sáng hôm 25/5, ông Trump đang chuẩn bị lên trực thăng Marine One để tham dự buổi lễ khai giảng Học viện Hải quan Hoa Kỳ, một phóng viên đã hỏi ông về nơi phu nhân Mỹ đang ở. Ông Trump chỉ về Nhà trắng và nói rằng “cô ấy đang rất ổn. Cô ấy đang dõi theo chúng ta ngay ở đây”

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trách nhiệm của cha mẹ là truyền đạt cho con khái niệm về sự kiên nhẫn. (Ảnh: ITN).

Vì sao bố mẹ nên dạy con tính kiên nhẫn?

GD&TĐ - Ngay cả việc học về tính kiên nhẫn cũng cần một lượng thời gian đáng kể. Bạn cần chuẩn bị sẵn kiến ​​thức cơ bản trước khi dạy con về tính kiên nhẫn.