Dàn hot girl Việt từ nhỏ tới lớn không biết "già là gì"

Lúc nào cũng xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian, đây hẳn là những cô nàng ăn gian tuổi giỏi nhất Vbiz.

Sam của ngày hôm qua gương mặt có phần bầu bĩnh hơn, tuy nhiên làn da mịn căng, đường nét đáng yêu như búp bê thì theo thời gian vẫn nguyên vẹn.
Sam của ngày hôm qua gương mặt có phần bầu bĩnh hơn, tuy nhiên làn da mịn căng, đường nét đáng yêu như búp bê thì theo thời gian vẫn nguyên vẹn.
dan-hot-girl-viet-tu-nho-toi-lon-khong-biet-gia-la-gi

Chỉ có cách làm đẹp là đôi chút thay đổi, còn phong cách kute, gương mặt bầu bĩnh của Huyền Baby vẫn được giữ nguyên từ khi còn là cô gái mới lớn cho đến lúc thành bà mẹ một con.

dan-hot-girl-viet-tu-nho-toi-lon-khong-biet-gia-la-gi-1

Khác biệt nhất của Elly là năm cô nàng... 9 tháng tuổi. Từ thuở 20 đến nay, trải qua 11 năm gương mặt của bà mẹ hai con trông vẫn chẳng già đi chút nào.

dan-hot-girl-viet-tu-nho-toi-lon-khong-biet-gia-la-gi-2

Nếu không có kiểu tóc sư tử lừng danh thời 2006-2007, hẳn nhiều người sẽ không biết tấm ảnh bên trái của Băng Di được chụp từ cả chục năm trước.

dan-hot-girl-viet-tu-nho-toi-lon-khong-biet-gia-la-gi-3

Kiều Trinh qua tuổi dậy thì vẫn vẹn nguyên nét trong sáng, đáng yêu, được rất nhiều đạo diễn tin tưởng mời vào vai nữ sinh trung học.

dan-hot-girl-viet-tu-nho-toi-lon-khong-biet-gia-la-gi-4

Midu của gần chục năm trước có khi còn... già dặn hơn hiện tại. Nhiều người ví hot girl như "thần tiên tỷ tỷ" mãi không chịu già.


dan-hot-girl-viet-tu-nho-toi-lon-khong-biet-gia-la-gi-6

Giữa tấm ảnh Tâm Tít chụp 7 năm trước và hiện tại, điểm khác biệt lớn nhất của bà mẹ hai con đó là... kiểu tóc. Hot girl này cũng thường xuyên được khen ngợi vì vẻ trẻ trung.

dan-hot-girl-viet-tu-nho-toi-lon-khong-biet-gia-la-gi-7

Hoàng Yến lấy nickname là "Chibi" vì có lẽ cô nàng lúc nào cũng nhỏ nhắn, xinh xắn.

Theo ione/vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.