Cùng yêu hotboy trường đại học, nữ sinh giết bạn thân rồi phi tang xác

Biết được gã trai có quan hệ tình cảm với cả hai người trong khi đang có người yêu ở nơi khác, đôi bạn thân không những không từ bỏ ra mà còn vì hắn mà gây gổ lẫn nhau để rồi cùng phải kết thúc trong bi kịch.

Cùng yêu hotboy trường đại học, nữ sinh giết bạn thân rồi phi tang xác
cung yeu hotboy truong dai hoc, nu sinh giet ban than roi phi tang xac hinh anh 1

Nạn nhân Xu Jiazhen bị chính bạn thân của mình giết hại.

Chiêu hủy hoại thi thể để thoát tội

Đầu tháng 3/1998, tại phòng thí nghiệm trường Đại học Thanh Hoa (Đài Loan) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Theo đó, Hong Xiaohui và Xu Jiazhen - đôi bạn thân và cũng là hai sinh viên của trường - đã có cuộc tranh cãi kịch liệt.

Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Xiaohui đã lao vào xiết cổ Jiazhen rồi đẩy nạn nhân ngã xuống đất sau đó đập đầu người bạn liên tục xuống nền nhà cho đến chết.

Giết bạn xong, Xiaohui mới bắt đầu cảm thấy lo lắng vì sợ tội ác của mình sẽ bị phát hiện. Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, Xiaohui phi tang mọi dấu vết của mình bằng cách sử dụng một loại dung dịch ăn mòn cực mạnh đổ thẳng vào mặt và cơ thể nạn nhân nhằm để cảnh sát không xác định được chính xác thời gian nạn nhân tử vong cũng như hủy hoại gương mặt để gây khó khăn cho cảnh sát trong quá trình điều tra.

Sau đó, Xiaohui rời đi và không quên cầm cả thẻ tín dụng của nạn nhân tiêu xài. Yên tâm với kế hoạch tưởng chừng hoàn hảo của mình, Xiaohui thoải mái ăn chơi mà không biết rằng chuỗi ngày vui vẻ của mình đã sắp kết thúc.

cung yeu hotboy truong dai hoc, nu sinh giet ban than roi phi tang xac hinh anh 2

Hiện trường vụ án được dựng lại.

Tại hiện trường phát hiện thi thể của Jiazhen, cảnh sát cũng đã tìm được manh mối là chiếc móng tay bị gãy của hung thủ trong lúc giằng co với nạn nhân. 

Bên cạnh đó, khi theo dõi hoạt động thẻ tín dụng của nạn nhân, cảnh sát thấy rằng chiếc thẻ vẫn tiếp tục được dùng sau khi nạn nhân qua đời ở nhiều địa điểm khác nhau. 

Từ tất cả bằng chứng có được, các điều tra viên không mất nhiều thời gian để xác định nghi phạm chính của vụ án là Xiaohui. Bộ quần áo và đôi giày dính đầy máu nạn nhân hôm gây án chưa kịp phi tang cũng được tìm thấy tại nơi nghi phạm đang sinh sống.

Sau vài tiếng thẩm vấn, Xiaohui cuối cùng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ tội ác của mình.

Bi kịch của tình yêu điên dại

cung yeu hotboy truong dai hoc, nu sinh giet ban than roi phi tang xac hinh anh 3

Hong Xiaohui khi bị bắt giữ.

Hành vi giết bạn thân của Xiaohui đã khiến gia đình, bạn bè, thầy cô của cả hai vô cùng sốc bởi Hong Xiaohui và Xu Jiazhen vốn là đôi bạn thân từ những ngày đầu “chân ướt chân ráo” nhập học. Theo thời gian, tình cảm của họ ngày càng trở nên tốt đẹp, cả hai lúc nào cũng như hình với bóng.

Tình bạn ấy tưởng rằng sẽ mãi mãi như vậy nếu không có sự xuất hiện của Zeng Huan Tai.

Thời điểm đó, Zeng vừa mới chuyển tới nhưng với hình thức ưa nhìn và rất biết lấy lòng phái đẹp, nam sinh này nhanh chóng được liệt vào hàng hotboy của trường khiến nhiều người cảm tình, trong đó có cả Hong Xiaohui và Xu Jiazhen.

Tuy nhiên, Zeng thực chất là một kẻ đa tình. Trong khi bản thân đã có bạn gái nhưng vẫn mở lòng với đôi bạn thân khiến cả Xiaohui và Jiazhen đều vui mừng nghĩ rằng Zeng yêu mình.

Thậm chí, dù sau đó biết được Zeng “bắt cá hai tay”, có quan hệ tình cảm với cả hai người cùng lúc, đôi bạn không những không từ bỏ ra mà còn quay sang gây gổ suốt ngày. 

Xiaohui rất tức giận và cảm thấy bị lép vế vì Jiazhen vốn là tiểu thư giàu có nên thường xuyên dùng tiền mua quà cáp, chiều chuộng, lấy lòng Zeng. 

Mâu thuẫn tích tụ, đôi bạn đã cãi nhau gay gắt ở phòng thí nghiệm để xem ai là người phải nhượng bộ. Nữ sinh này thậm chí còn cầm cả thẻ tín dụng của nạn nhân đem đi tiêu xài, mua quà tặng và mời Zeng đi ăn chơi.

Với tội danh giết người, hủy hoại thi thể người chết, trong phiên tòa xét xử đầu năm 1999, Xiaohui bị kết án với 18 năm tù giam và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Trong suốt thời gian ngồi tù, Xiaohui từng nhiều lần đề nghị được ân xá nhưng đều bị từ chối do hành vi gây án quá tàn bạo.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.