Cô gái 17 tuổi đạt 8.5 IELTS thu hút cư dân mạng tuần qua

Ngoài ra, dàn bê tráp toàn các cô, bác ở Hải Phòng, cô gái có mái tóc tím trong chương trình "Giọng ải giọng ai" hay di dời quán ăn trên xe khách 29 chỗ được dân mạng quan tâm.

Cô gái 17 tuổi đạt 8.5 IELTS thu hút cư dân mạng tuần qua
Co gai 17 tuoi dat 8.5 IELTS thu hut cu dan mang tuan qua - Anh 1

Sáng 17/3, loạt ảnh chụp dàn bê tráp toàn các cô, bác đứng tuổi ở Hải Phòng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Đám hỏi của cô dâu Nguyễn Thu Hiền và chú rể Nguyễn Văn Hiển. Ảnh: NVCC.

Co gai 17 tuoi dat 8.5 IELTS thu hut cu dan mang tuan qua - Anh 2

Ngày 16/3, hình ảnh quán ăn phục vụ khách ngay trên ôtô 29 chỗ ở đường Phạm Sư Mạnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) thu hút sự chú ý của nhiều người. Sau đó, chiếc xe này đã được di dời. Ảnh: VTV.

Co gai 17 tuoi dat 8.5 IELTS thu hut cu dan mang tuan qua - Anh 3

Từng được cộng đồng mạng biết đến với biệt tài vẽ tranh chân dung bằng bút bi sống động như thật, mới đây, Đặng Tuấn Bảo (20 tuổi), sinh viên Đại học Mỹ thuật TP.HCM khiến mọi người ngạc nhiên khi sử dụng nét vẽ xoay tròn. Ảnh: NVCC.

Co gai 17 tuoi dat 8.5 IELTS thu hut cu dan mang tuan qua - Anh 4

Trên diễn đàn dành cho giới trẻ, khoảnh khắc nam sinh Nhật Bản điển trai xuất hiện ở trường THPT Lê Hồng Phong (TP.HCM) thu hút 26.000 like (thích) và hàng nghìn chia sẻ. Phần lớn dân mạng khen ngợi gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo của nam chính trong ảnh. Ảnh: Instagram NV.

Co gai 17 tuoi dat 8.5 IELTS thu hut cu dan mang tuan qua - Anh 5

Chỉ vài tiếng sau khi được đăng tải, clip nam sinh vừa nhảy vừa hát "Bống Bống Bang Bang" của nhóm nhạc 365 thu hút gần nửa triệu lượt xem trên mạng xã hội. Nhân vật chính trong clip là Minh Chiến (học sinh trường Tiểu học An Lạc 2, TP.HCM). Đây cũng là một trong những thí sinh trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016. Ảnh cắt từ clip.

Co gai 17 tuoi dat 8.5 IELTS thu hut cu dan mang tuan qua - Anh 6

Tình cờ xuất hiện nhiều lần trong chương trình Giọng ải giọng ai , thiếu nữ có màu tóc tím nổi bật nhanh chóng gây chú ý. Cô gái được dân mạng tìm kiếm là Nguyễn Thị Thùy Linh, 20 tuổi, quê Đắk Lắk, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Ảnh cắt từ clip.

Co gai 17 tuoi dat 8.5 IELTS thu hut cu dan mang tuan qua - Anh 7

Ngày 12/3, Kim Nhã chia sẻ chuyện chia tay chồng là Minh Quân sau 4 năm gắn bó trên Facebook khiến nhiều người bất ngờ. Cô tiết lộ lý do hôn nhân tan vỡ là hai người không hiểu nhau. Ảnh: FBNV.

Co gai 17 tuoi dat 8.5 IELTS thu hut cu dan mang tuan qua - Anh 8

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Nguyễn Lâm Thảo Tâm (17 tuổi, THPT Đinh Thiện Lý, TP.HCM) vừa đạt 8.5 IELTS ngay trong lần thi đầu tiên . Trong đó, điểm từng phần thi cụ thể là Nghe: 9; Đọc: 9, Viết: 7.5 và Nói: 9. Ảnh: FBNV.

Co gai 17 tuoi dat 8.5 IELTS thu hut cu dan mang tuan qua - Anh 9

Ngày 13/3, clip ghi lại những động tác nhảy nhịp nhàng, khỏe khoắn của học sinh trường THPT Phan Bội Châu (Pleiku, Gia Lai) trên nền nhạc phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể gây chú ý trong cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ