Máy sấy quần áo hỏng, người đàn ông “sốc toàn tập” khi nhìn thấy thứ bên trong

GD&TĐ - Một người đàn ông tại Florida (Mỹ) đã “sốc toàn tập” khi phát hiện một con rắn trong máy sấy quần áo của gia đình.

Con vật bên trong máy sấy quần áo
Con vật bên trong máy sấy quần áo

Bruce Wiley đến từ khuWinter Park cho biết, máy sấy quần áo tại nhà anh bất ngờ ngừng hoạt động, vì vậy anh Wiley nhanh chóng tháo rời chiếc máy, với mong muốn tìm hiểu nguyên nhân xảy ra sự cố.

Chia sẻ với truyền thông, anh Wiley khẳng định đã cảm thấy có thứ gì đó chuyển động khi chạm tay vào ống xả. Ngay sau đó, người đàn ông này đã tìm kiếm kỹ lưỡng và tá hỏa khi nhìn thấy một con rắn đang bị mắc kẹt bên trong.

Anh Wiley cũng tiết lộ, con rắn có vẻ như đã bị thương nhẹ sau khi ở trong máy sấy quần áo một thời gian. May mắn là, chỉ sau vài phút sau đó, con vật này đã tự thoát ra ngoài qua lỗ thông hơi và bỏ đi.

Lý giải về nguyên nhân con rắn bò vào trong, anh Wiley cho biết đã phát hiện khe hở tại lỗ thông hơi.

Theo Upi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.