Chuyên gia Mỹ hội chẩn những bệnh đặc biệt về mắt cho bệnh nhi

GD&TĐ - Trong 3 ngày (31/8, 4/9 và 7/9), tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 , các bệnh nhân nhi có cơ hội được chuyên gia nhãn nhi hàng đầu của Mỹ - Giáo sư Bruce D. Moore tham gia khám và hội chẩn những ca bệnh đặc biệt về mắt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giáo sư Bruce D. Moore - Chuyên gia Khúc xạ & Nhãn nhi tại Đại học New England - từng đảm nhận các vị trí quan trọng trong quá trình giảng dạy và làm việc tại các trường đại học, bệnh viện Y khoa hàng đầu thế giới như Đại học Oxford (Anh); Trường Y Harvard (Mỹ); Đại học Auckland (New Zealand); Trường Y Ôn Châu (Trung Quốc); Bệnh viện Nhi Boston (Mỹ); Bệnh viện Mắt New England…

Với hơn 200 bài báo quốc tế được công bố về Nhãn khoa nói chung và Nhãn nhi nói riêng, Giáo sư Bruce D. Moore được trao nhiều giải thưởng danh giá (giải Solimene, giải Dupuis-Pellerin, giải Andre Quamina, giải Jenny Pomeroy...) và được công nhận là nhân vật có đóng góp nổi bật trong bộ sách giáo khoa về Chăm sóc sức khoẻ Nhãn khoa cho đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây chính là cơ hội vàng cho các bệnh nhi được chẩn đoán và chữa trị các bệnh về thị lực.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.