Chung kết cuộc thi Hoa khôi Thuỷ lợi - ngày hội của giới trẻ

GD&TĐ - Tối 25/3, Trường Đại học Thủy lợi đã tổ chức kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chung kết cuộc thi Hoa khôi Thủy lợi (IMISS TLU 2018-Queen of the night).

 Thí sinh Đào Nguyệt Hằng – SBD 40 đã giành được vương miện hoa khôi Thủy lợi - "Queen of the night" năm 2018
Thí sinh Đào Nguyệt Hằng – SBD 40 đã giành được vương miện hoa khôi Thủy lợi - "Queen of the night" năm 2018

Các đoàn viên nhận bằng khen vì những đóng góp cho phong trào

Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn và sự tài năng của nữ sinh trường đại học Thủy lợi nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung. 

 Đêm hội tôn vinh vẻ đẹp của trí tuệ và tâm hồn

 Trải qua các vòng sơ loại, Ban tổ chức đã chấm và chọn được 12 thí sinh có những phần thể hiện tốt nhất và điểm thi cao nhất lọt vào đêm chung kết.

Hết sức tài năng

Tại đêm chung kết, các thí sinh sẽ phải thực hiện 3 phần thi để có thể giành được ngôi vị "Miss Thủy lợi". Các thí sinh với những thế mạnh của mình đã thực hiện tốt các phần thi với sự khác biệt về tài năng và sự duyên dáng.

 Và không kém phần duyên dáng

Đêm chung kết cuộc thi I miss TLU 2018 thực sự là ngày hội văn hóa của tuổi trẻ TLU, các bạn sinh viên đều cho rằng, ai tham dự cũng đều là người thắng cuộc vì các bạn luôn đẹp trong trái tim tập thể lớp, khoa, trường.

 Phần thi có sự hỗ trợ của các nam sinh

Ý nghĩa hơn nữa, cuộc thi giúp gắn kết với nhau hơn, những người tham gia phát hiện được khả năng của bản thân, từ đó tự tin hơn nữa về mình và có được những giây phút ý nghĩa, động lực học tập.  

Ban giám khảo phải rất khó khăn khi chọn lựa người xứng đáng nhất

 Sau các phần thi tài năng, ứng xử và trang phục, 12 thí sinh đều cho thấy những điểm mạnh của riêng mình, ai cũng xứng đáng với ngôi vị cao.

Thí sinh Đào Nguyệt Hằng – SBD 40 đã giành được vương miện hoa khôi Thủy lợi

 Ban tổ chức đã phải rất khó khăn khi lựa thí sinh Đào Nguyệt Hằng – SBD 40 đã giành được vương miện hoa khôi Thủy lợi - "Queen of the night" năm 2018. Á khôi 1 thuộc về SBD 14 – Vũ Thị Thu Hường . SBD 35 – Bùi Khánh Linh - nhận danh hiệu Á khôi 2.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ