Chi Pu háo hức hướng về biển đảo quê hương

Nhiều người trẻ như Chi Pu, Vũ Cát Tường, Khánh Vy thể hiện sự háo hức trên trang cá nhân, truyền thông điệp chương trình "Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc" năm 2017.

Chi Pu háo hức hướng về biển đảo quê hương

Nhiều người trẻ như nghệ sĩ Chi Pu, ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường, Hoa khôi Áo dài 2014 Trần Ngọc Lan Khuê, cầu thủ bóng đá Công Phượng, nữ sinh Học viện Ngoại giao Trần Khánh Vy… chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân khi được chọn trở thành gương mặt đại diện của chương trình "Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc 2017".

Chi Pu hao huc huong ve bien dao que huong - Anh 1

Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân niềm vinh dự khi được trở thành đại sứ chương trình. Ảnh chụp màn hình.

Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân: "Biển là nhà, đảo là quê hương. Tôi vinh dự được đồng hành cùng chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc năm 2017 của Hội Sinh viên Việt Nam".

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường cũng là một trong những gương mặt đại diện truyền thông điệp của chương trình. Theo kế hoạch, cô sẽ góp mặt và hát tại đảo Phú Quý (Bình Thuận).

"Thật tuyệt vời khi được là một phần của chương trình đầy ý nghĩa. Mình sẽ có mặt tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận để hát cho các bạn sinh viên nghe. Lần đầu tiên đến nơi ấy với bao nôn nao, hy vọng có thể tiếp lửa cho tình yêu biển đảo quê hương", Vũ Cát Tường viết trên trang cá nhân.

Chi Pu hao huc huong ve bien dao que huong - Anh 2

Vũ Cát Tường sẽ có mặt tại đảo Phú Quý trong chương trình ý nghĩa của tuổi trẻ. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê cho hay đây là năm thứ hai cô đồng hành cùng chương trình nhưng vẫn không khỏi háo hức chờ đón những hoạt động ý nghĩa của chương trình.

Chương trình "Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc" năm 2017 diễn ra từ ngày 2 đến 4/6 tại đảo Phú Quý, với sự tham gia của 700 sinh viên và đại biểu. Thông điệp của chương trình năm nay là "Vững chủ quyền, khởi nghiệp từ biển, đảo".

Chương trình dự kiến sẽ gửi thông điệp ý nghĩa về chủ quyền biển đảo của Tổ quốc đến với không chỉ cộng đồng sinh viên, mà còn tới đông đảo công chúng.

22 gương mặt trẻ nổi bật, có tầm ảnh hưởng trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, thể thao, văn hóa và lao động xã hội như Khả Ngân, nữ diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Bích Phương, quán quân cuộc thi "Bài hát hay nhất" Cao Bá Hưng, PGS.TS Y học Trần Xuân Bách... được chọn truyền đi thông điệp của chương trình.

Chia sẻ về điểm mới trong mùa thứ 5 triển khai “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc”, anh Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Thanh niên Trường học, Trung ương Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam - cho biết ban tổ chức mong muốn chương trình sẽ không chỉ gói gọn trong khuôn khổ một hoạt động sinh viên, mà còn góp phần lan truyền tình yêu quê hương, cũng như tinh thần khởi nghiệp sáng tạo, phát triển kinh tế biển đảo tới đông đảo công chúng.

"Sự tham gia của những gương mặt trẻ thành công hy vọng sẽ tạo ra được sức thu hút với các bạn trẻ, truyền đi nguồn cảm hứng mạnh mẽ để người trẻ cả nước thêm yêu, hiểu và có những hành động thiết thực nhằm xây dựng và bảo vệ biển đảo quê hương”, anh Triết thông tin.

Chi Pu hao huc huong ve bien dao que huong - Anh 3

Công Phượng thay ảnh đại diện trang cá nhân. Anh là một trong những người đại diện truyền thông điệp chương trình năm nay. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ