Binh sĩ Mỹ thiệt mạng tại Afghanistan

Binh sĩ Mỹ thiệt mạng tại Afghanistan

Đại diện Lực lượng Vũ trang Mỹ tại Afghanistan, Đại tá Sonny Leggett cho biết, 2 lính Mỹ đã thiệt mạng và 6 người khác bị thương trong vụ xả súng vào ngày 8/2 tại khu vực Sherzad của tỉnh Nangarhar (Afghanistan).

Các báo cáo hiện tại cho thấy một người đàn ông mặc đồng phục quân đội Afghanistan đã nổ súng vào lực lượng kết hợp của Mỹ và Afghanistan. Thông tin về vụ xả súng vẫn đang được thu thập, nguyên nhân và động cơ của vụ tấn công hiện vẫn chưa rõ.

Tờ New York Times, dựa trên thông tin từ các quan chức Afghanistan và Mỹ cho biết, vụ xả súng xảy ra khi quân đội Afghanistan và quân đội Mỹ đang tiến hành một chiến dịch chung.

Hiện tại, chưa có lực lượng nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ tấn công. Trước đó, truyền thông địa phương đã đưa tin về một cuộc đụng độ giữa lực lượng chính phủ Afghanistan và quân đội Mỹ, dẫn đến cái chết của các quân nhân thuộc cả hai bên. 

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trách nhiệm của cha mẹ là truyền đạt cho con khái niệm về sự kiên nhẫn. (Ảnh: ITN).

Vì sao bố mẹ nên dạy con tính kiên nhẫn?

GD&TĐ - Ngay cả việc học về tính kiên nhẫn cũng cần một lượng thời gian đáng kể. Bạn cần chuẩn bị sẵn kiến ​​thức cơ bản trước khi dạy con về tính kiên nhẫn.