Bị cấm mang động vật sống lên tàu, người phụ nữ đã làm hành động khiến tất cả “choáng váng“

Bị nhân viên nhà ga chặn lại vì mang theo một con gà sống lên tàu, người phụ nữ đã lập tức giết mổ con vật ngay trước cổng soát vé.

Bị cấm mang động vật sống lên tàu, người phụ nữ đã làm hành động khiến tất cả “choáng váng“

Nhiều nhà xe, ga tàu đã ra quy định cấm hành khách mang theo các loại động vật, gia cầm sống lên xe. Tuy nhiên, một số người lại không tuân thủ theo quy định, vẫn nhất quyết mang theo khiến nhiều người ngán ngẩm thay.

Ngày 7/7/ vừa qua, một người phụ nữ đến từ thành phố Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc đã mang theo một con gà sống lên tàu điện ngầm. Tuy nhiên, khi vừa đến cửa soát vé thì nhân viên đã phát hiện ra và yêu cầu người này dừng lại, không được mang con vật lên.

Clip: Người phụ nữ cắt tiết gà ngay tại nhà ga.

Đáng nói, thay vì để lại con vật dưới tàu thì người phụ nữ này đã lập tức cắt tiết gà bên cạnh thùng rác trước cổng soát vé. Vì người này cho rằng, gà chết thì sẽ được phép mang lên tàu điện ngầm. 

Hành động "kém duyên" của người phụ nữ này khiến những người chứng kiến vô cùng ngỡ ngàng và quay lại đoạn video chia sẻ lên mạng xã hội.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Bị cấm mang động vật sống lên tàu, người phụ nữ đã làm hành động khiến tất cả “choáng váng“ ảnh 2Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao. Một số người tỏ ra không đồng tình với cách hàng xử của người phụ nữ. Số khác thì lại cho rằng, người phụ nữ này khá nhanh nhạy khi nghĩ ra cách này.

Đây không phải là trường hợp hi hữu. Trước đó, dân mạng Trung Quốc cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện người đàn ông giết gà sống vì bị cấm mang lên tàu.

Người đàn ông giết gà ngay tại nhà ga.

Người đàn ông giết gà ngay tại nhà ga.

Theo đó, sự việc xảy ra một sân ga ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang. Sau khi lên tàu phát hiện không được mang động vật sống lên, một người đàn ông đã lập tức lấy dao rồi giết mổ 2 con gà sống. Sau khi vặt lông xong, người này đã cho 2 con vật vào túi ni lông với ý định mang về quê.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ