Bé gái 6 tháng tuổi lướt ván điệu nghệ như người lớn

Với thành tích 208m, Zyla đã trở thành vận động viên lướt ván nước trẻ nhất thế giới khi chỉ 6 tháng tuổi.

Bé gái 6 tháng tuổi lướt ván điệu nghệ như người lớn
Trung tâm đào tạo lướt ván World Barefoot Center đã đăng tải một video quay cảnh Zyla, một vận động viên lướt ván nước thực hiện một cú lướt dài 208m trên hồ Silver, thuộc Winter Haven, Florida. Điều đặc biệt là “nữ vận động viên” này mới chỉ 6 tháng 27 ngày tuổi.
Qua clip, người ta có thể thấy khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời không kém môt vận động viên chuyên nghiệp của Zyla. Cô bé đứng trên một ván lướt nhỏ và được thuyền kéo dọc theo hồ. Nhiều người lớn đứng xung quanh để đảm bảo sự an toàn cho Zyla khi cô bé thực hiện phần trình diễn của mình.
Bé gái 6 tháng tuổi lướt ván điệu nghệ như người lớn ảnh 1
Dù mới 6 tháng tuổi, khả năng giữ thăng bằng của Zyla không hề thua kém vận động viên chuyên nghiệp.
Một ngày trước đó, Zyla cũng thực hiện một phần trình diễn khác nhằm phá kỷ lục thế giới nhưng kết quả không mấy ấn tượng. Cô bé chỉ trượt được 18m. Nhưng ngày tiếp theo, cô bé đã trở thành vận động viên lướt ván trẻ nhất thế giới. Kỷ lục trước đó thuộc về một bé trai 6 tháng 29 ngày tuổi với thành tích 30,5m.
Trung tâm World Barefoot Center cũng cho hay, cha của Zyla, ông Keith cũng là một vận động viên lướt ván nước chuyên nghiệp và vừa lập kỷ lục trượt trên nước bằng chân trần không lâu trước cô con gái của mình.
Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.